ప్రోడక్ట్లు
రెన్యూ చేయండి
క్లెయిమ్
మద్దతు
ఒక ఏజెంట్ అవ్వండి
మీ నోటిఫికేషన్లు ఖాళీగా ఉన్నాయి.
మా ప్లాన్లను బ్రౌజ్ చేయండి మరియు ప్రారంభించడానికి మీ ఎంపికలను జోడించండి.
కొనసాగడానికి దయచేసి సైన్ ఇన్ అవ్వండి.
అన్వేషించండి సైన్ ఇన్మోటార్ బ్లాగ్
10 ఏప్రిల్ 2026
బజాజ్ జనరల్ ఇన్సూరెన్స్

310 చూశారు
మీరు తమిళనాడులో బైక్ లేదా కారు కొనుగోలు చేయాలని ప్లాన్ చేస్తున్నారా? అయితే, మీరు రోడ్డుపై వెళ్లే ముందు తమిళనాడులో రోడ్డు పన్నును అర్థం చేసుకోవడం తప్పనిసరి.
ఇది ఈ రాష్ట్రం యొక్క పబ్లిక్ రోడ్లపై చట్టపరంగా మీ వాహనాన్ని నిర్వహించడానికి సహాయపడే ఒక వన్-టైమ్ లేదా పీరియాడిక్ ఫీజు. వాస్తవానికి, తమిళనాడు మోటార్ వాహనాల పన్ను చట్టం, 1974 ప్రకారం, ఈ పన్నును త్రైమాసిక లేదా అర్ధ-వార్షిక ప్రాతిపదికన 7 నుండి 45 రోజుల్లోపు చెల్లించాలి. ఈ గైడ్లో, మేము ప్రతి రకమైన వాహనంపై పన్ను రేటును చర్చిస్తాము మరియు సాధారణ ప్రశ్నకు సమాధానం ఇస్తాము: తమిళనాడులో 2026 కోసం రోడ్ పన్ను రేట్లు ఏమిటి? చదవండి.
తమిళనాడులో కొత్త వాహనాన్ని కొనుగోలు చేసేటప్పుడు, మీరు ఎంత రోడ్ పన్ను చెల్లించాలి అనేది లెక్కించడం అవసరం. అందుకే, మీరు ఒక కొత్త కారును కొనుగోలు చేసినట్లయితే, పన్ను మొత్తాన్ని నిర్ణయించే ఈ క్రింది అంశాలను తనిఖీ చేయండి.
1. వాహనం రకం:ఇది ఒక టూ-వీలర్, ఫోర్-వీలర్ లేదా త్రీ-వీలర్ అయితే.
2. ఇంజిన్ సామర్థ్యం (CC): అధిక ఇంజిన్ సామర్థ్యంతో, మీరు అధిక పన్ను రేటును ఆకర్షిస్తారు.
3. ఇంధన రకం: పన్ను రేటు పెట్రోల్, డీజిల్ మరియు CNG వ్యాప్తంగా భిన్నంగా ఉంటుంది.
4. వాహనం వయస్సు: పాత వాహనాలు సాధారణంగా తక్కువ పన్నుకు లోబడి ఉంటాయి, ఎందుకంటే వాటి విలువ డిప్రిసియేషన్ ద్వారా తగ్గుతుంది.
5. వాహనం బరువు: వాహనం బరువు మరియు బరువు మోసే సామర్థ్యం పన్నును నిర్ణయిస్తాయి.
6. ఎక్స్-షోరూమ్ ధర: అధిక-ధర గల వాహనాలు గణనీయంగా మరింత పన్నుకు లోబడి ఉంటాయి.
తమిళనాడులో మీ రోడ్ పన్ను ఎలా నిర్ణయించబడుతుందో ఇప్పుడు మీకు తెలుసు కాబట్టి, వివిధ వాహన రకాల రోడ్ పన్నును తెలుసుకోవడానికి ఈ క్రింది విభాగాలను తనిఖీ చేయండి.
ఇవి కూడా చదవండి: ఒడిశాలో చలాన్ను ఎలా తనిఖీ చేయాలి: ఆన్లైన్ లేదా ఆఫ్లైన్
వాహనం యొక్క వయస్సు | పన్ను రేటు (సుమారుగా) |
0-1 సంవత్సరం | 7.75% |
1-2 సంవత్సరాలు | 7.5% |
2-3 సంవత్సరాలు | 7.25% |
3-4 సంవత్సరాలు | 7% |
4-5 సంవత్సరాలు | 6.75% |
5-6 సంవత్సరాలు | 6.5% |
6-7 సంవత్సరాలు | 6.25% |
7-8 సంవత్సరాలు | 6% |
8-9 సంవత్సరాలు | 5.75% |
9-10 సంవత్సరాలు | 5.5% |
10-11 సంవత్సరాలు | 5.25% |
11 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ | 5% |
సగటు ఎక్స్-షోరూమ్ ధర రేటు ఆధారంగా తమిళనాడులో 4-వీలర్ల కోసం రోడ్ పన్నులు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి:
వాహనం వయస్సు | పన్ను రేటు (₹10 లక్షల వరకు కార్ల కోసం) | పన్ను రేటు (₹10 లక్షల కంటే ఎక్కువ ఉన్న కార్ల కోసం) |
0-1 సంవత్సరం | 8.75% | 13.75% |
1-2 సంవత్సరాలు | 8.5% | 13.5% |
2-3 సంవత్సరాలు | 8.25% | 13.25% |
3-4 సంవత్సరాలు | 8% | 13% |
4-5 సంవత్సరాలు | 7.75% | 12.75% |
5-6 సంవత్సరాలు | 7.5% | 12.5% |
6-7 సంవత్సరాలు | 7.25% | 12.25% |
7-8 సంవత్సరాలు | 7% | 12% |
8-9 సంవత్సరాలు | 6.5% | 11.75% |
9-10 సంవత్సరాలు | 6.75% | 11.25% |
10-11 సంవత్సరాలు | 6.25% | 11.5% |
11 సంవత్సరాల కంటే ఎక్కువ | 6% | 11% |
తమిళనాడులో రోడ్ పన్ను చెల్లించిన తర్వాత కూడా, బజాజ్ జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ వంటి విశ్వసనీయ ప్రొవైడర్ నుండి మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ పాలసీ కలిగి ఉండటం చట్టపరంగా కట్టుబడి ఉండటం తప్పనిసరి. మోటార్ వాహనాల చట్టం, 2019 ప్రకారం, ఇన్సూరెన్స్ లేకుండా రైడ్ చేయడం వలన ₹2,000 నుండి ₹4,000 వరకు జరిమానాలు విధించబడవచ్చు మరియు మూడు సంవత్సరాల వరకు జైలు శిక్ష కూడా విధించబడవచ్చు.
ఇవి కూడా చదవండి: మహారాష్ట్రలో చలాన్ను ఎలా తనిఖీ చేయాలి: ఆన్లైన్ లేదా ఆఫ్లైన్?
తమిళనాడులో త్రీ-వీలర్ల పన్ను రేటు సాధారణంగా మీ వాహనం విలువలో 4% ఆధారంగా ఉంటుంది. ఉదాహరణకు, మీ వాహనం విలువ ₹2,00,000 అయితే, మీరు ₹8,000 రోడ్ పన్ను చెల్లించాలి.
తమిళనాడులోని వాణిజ్య వాహనాల యజమానుల కోసం, రోడ్ పన్ను పేలోడ్ ఆధారంగా ఉంటుంది. దాని కోసం రోడ్ పన్ను రేట్ల వివరాలను తెలుసుకోవడానికి క్రింది పట్టికను తనిఖీ చేయండి:
వాహనం యొక్క లోడ్ సామర్థ్యం | ప్రతి మూడు నెలలకు పన్ను రేటు (₹ లో) |
3,000 kg గరిష్ట బరువు | 600 |
3,000 నుండి 5,500 kg వరకు | 950 |
5,500 నుండి 9,000 kg వరకు | 1,500 |
9,000 నుండి 12,000 kg వరకు | 1,900 |
12,000 kg నుండి 13,000 kg వరకు | 2,100 |
13,000 kg నుండి 15,000 kg వరకు | 2,500 |
15,000 kg పైన | 2,300 (ప్రతి 250 Kg లేదా 15,000 Kg కంటే ఎక్కువ కోసం అదనంగా ₹50) |
డిస్క్లెయిమర్: రోడ్డు పన్ను నిబంధనలు మార్పుకు లోబడి ఉంటాయి. అందుకే వాహన రిజిస్ట్రేషన్ సమయంలో తమిళనాడు మోటార్ వాహనాల విభాగం వెబ్సైట్లో తాజా నియమాలను తనిఖీ చేయడం ఎల్లప్పుడూ మంచిది.
పర్యాటక వాహనం, కారు లేదా ఏదైనా ఇతర టూ-వీలర్ వాహనం కోసం తమిళనాడు రోడ్ పన్ను చెల్లించడానికి, మీకు క్రింద పేర్కొన్న విధంగా డాక్యుమెంట్లు అవసరం:
1. మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ సర్టిఫికెట్
2. వెహికల్ రిజిస్ట్రేషన్ సర్టిఫికెట్ (RC)
3. పొల్యూషన్ అండర్ కంట్రోల్ (PUC) సర్టిఫికెట్
4. ఆధార్ కార్డ్, ఓటర్ ID మొదలైనటువంటి యజమాని గుర్తింపు రుజువు.
5. నో అబ్జెక్షన్ సర్టిఫికెట్ (విభిన్న రాష్ట్రం నుండి వాహనాన్ని తిరిగి రిజిస్టర్ చేయడానికి మాత్రమే)
6. చిరునామా రుజువు (ఉదా. రేషన్ కార్డ్ లేదా బ్యాంక్ స్టేట్మెంట్)
7. ఫారం 16 (కమర్షియల్ వాహనాల కోసం)
8. ఫారం నంబర్ KMVT14 ( వేరొక రాష్ట్రం నుండి వాహనాన్ని రీ-రిజిస్టర్ చేస్తే)
ఇవి కూడా చదవండి: RTO నంబర్ ప్లేట్ నియమాలు: ఫార్మాట్ మరియు మార్గదర్శకాలు
మీ తమిళనాడు రోడ్ పన్నును ఆన్లైన్లో చెల్లించడానికి ఈ క్రింది విభాగం వివరాల దశలు.
1. దశ 1: అధికారిక పరివాహన్ వెబ్సైట్ను సందర్శించండి.
2. దశ 2: "ఆన్లైన్ సేవలు" ఎంచుకోండి మరియు "వాహనాలకు సంబంధించిన సేవలు" ఎంపికను ఎంచుకోండి.
3. దశ 3: కొత్త పేజీని నమోదు చేసిన తర్వాత, తమిళనాడు రాష్ట్రాన్ని ఎంచుకోవడానికి డ్రాప్డౌన్ జాబితాకు నావిగేట్ చేయండి మరియు తరువాత మీ స్థానిక RTO ఎంచుకోండి.
4. దశ 4: ఇప్పుడు, మీ వాహనం రిజిస్ట్రేషన్ నంబర్ మరియు అవసరమైన మొత్తం సమాచారాన్ని నమోదు చేయండి.
5. దశ 5: మీరు అన్ని వివరాలను ధృవీకరించిన తర్వాత, మీ తమిళనాడు రోడ్ పన్నును ఆన్లైన్లో చెల్లించండి మరియు రసీదు సాఫ్ట్ కాపీని డౌన్లోడ్ చేసుకోండి.
మీరు ఇంటర్నెట్ కనెక్షన్ లేకుండా తమిళనాడులో రోడ్ పన్ను చెల్లించాలనుకుంటే, క్రింది ఈ దశలను అనుసరించండి:
1. దశ 1:తమిళనాడులో మీ సమీప RTO కార్యాలయాన్ని సందర్శించండి.
2. దశ 2: మునుపటి విభాగంలో పేర్కొన్న విధంగా డాక్యుమెంట్లను సబ్మిట్ చేయండి.
3. దశ 3: మీ రోడ్ టాక్స్ చెల్లించండి మరియు ఆఫీస్ నుండి రసీదును సేకరించండి.
తమిళనాడులో రోడ్ టాక్స్ చెల్లించకపోవడం అనేది తీవ్రమైన నేరంగా పరిగణించబడుతుంది, ఇది తమిళనాడు మోటార్ వాహన పన్ను చట్టం కింద భారీ జరిమానాకు లోబడి ఉంటుంది.
గడువు తేదీ తర్వాత 4 వారాల కంటే ఎక్కువ సమయం పాటు మీ పన్నులు చెల్లించబడకపోతే, తమిళనాడులోని చట్టం మొత్తం పన్ను మొత్తంలో 100% వరకు జరిమానా విధించడానికి అధికారులను అనుమతిస్తుంది. అంతేకాకుండా, ఎవరైనా వ్యక్తి రోడ్డు పన్ను చెల్లించకుండా డ్రైవింగ్ చేస్తున్నట్లయితే, ఉల్లంఘన ఫలితంగా వారి కారును తమిళనాడు చట్టపరమైన అధికారులు స్వాధీనం చేసుకుంటారు.
ఇవి కూడా చదవండి: జార్ఖండ్ లో చలాన్ ఎలా తనిఖీ చేయాలి: ఆన్లైన్ లేదా ఆఫ్లైన్?
ఎటువంటి చట్టపరమైన అవాంతరాలు లేకుండా రాష్ట్రం చుట్టూ డ్రైవ్ చేయడానికి తమిళనాడులో రోడ్ పన్ను చెల్లించడం అవసరం. ఈ పన్నులు ప్రాథమికంగా రహదారి మౌలిక సదుపాయాలను నిర్వహించడానికి మరియు అభివృద్ధి చేయడానికి పబ్లిక్ వర్క్స్ విభాగం ద్వారా ఉపయోగించబడతాయి.
ఈ బాధ్యతను నెరవేర్చడంతో పాటు, ఏదైనా సంభావ్య ఆర్థిక బాధ్యతను నివారించడానికి మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ను కొనుగోలు చేయడం మరియు సకాలంలో రెన్యూ చేయడాన్ని నిర్ధారించుకోండి.
ఏ పాలసీని ఎంచుకోవాలో మీకు గందరగోళంగా ఉంటే, ఇప్పుడే బజాజ్ జనరల్ ఇన్సూరెన్స్ నుండి సమగ్ర మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ ప్లాన్ కొనుగోలు చేయండి! దాని ఆల్-అరౌండ్ ప్రొటెక్షన్తో, మీరు మీ వాహనాన్ని థర్డ్-పార్టీ లయబిలిటీ మరియు వ్యక్తిగత నష్టాల నుండి రక్షించవచ్చు.
అవును, మీరు రిటర్న్ టు ఇన్వాయిస్ (RTI) యాడ్-ఆన్ ద్వారా మీ మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ క్లెయిమ్లో పన్నుల కోసం కవరేజ్ పొందవచ్చు. పూర్తి నష్టం లేదా దొంగతనం జరిగిన సందర్భంలో పన్నులతో సహా మీరు కారు అసలు ఆన్-రోడ్ ధరను అందుకుంటారని నిర్ధారించడానికి ఈ కవరేజ్ ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడింది.
అవును, తమిళనాడులో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల (EVలు) పై రోడ్ పన్ను చెల్లించడం ప్రస్తుతం అవసరం లేదు. డిసెంబర్ 31, 2027 వరకు అన్ని బ్యాటరీ-ఆపరేటెడ్ ప్రైవేట్ మరియు కమర్షియల్ వాహనాలకు రాష్ట్ర ప్రభుత్వం మోటార్ వాహన పన్నుపై 100% మినహాయింపును జారీ చేసింది.
లేదు, మీ రోడ్ పన్ను మొత్తం నేరుగా మీ ఇన్సూరెన్స్ ప్రీమియంను ప్రభావితం చేయదు. ఇవి రెండూ వాహన యాజమాన్యానికి తప్పనిసరి అయినప్పటికీ, మోటార్ ఇన్సూరెన్స్ ప్రీమియం లెక్కింపు ఇన్సూర్డ్ డిక్లేర్డ్ వాల్యూ (IDV), యజమాని లొకేషన్ మరియు కారు తయారీ, మోడల్ మరియు వేరియంట్ వంటి అంశాల ఆధారంగా ఉంటుంది.
లేదు, మొదటి యజమాని ఇప్పటికే పన్నును క్లియర్ చేసినట్లయితే, మీరు తమిళనాడులో మీ సెకండ్-హ్యాండ్ కారు కోసం మళ్ళీ పన్ను చెల్లించవలసిన అవసరం లేదు. అయితే, రిజిస్ట్రేషన్ సర్టిఫికెట్ (RC) బదిలీ చేసేటప్పుడు, ఏదైనా చట్టపరమైన బాధ్యతను నివారించడానికి విక్రేత అన్ని మునుపటి పన్ను బాధ్యతలను క్లియర్ చేసారని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి.
12 నెలల వరకు పనిచేసే వాహనాల కోసం, ప్రస్తుత విలువ, వయస్సు మరియు వాహనం రకం ఆధారంగా రోడ్ పన్ను చెల్లించడం తప్పనిసరి. మరోవైపు, ఒక వాహనం తక్కువ వ్యవధి కోసం తమిళనాడులో ఉంటే, ఇన్సూరెన్స్ రుజువు లేదా కాలుష్య సర్టిఫికెట్ వంటి చెల్లుబాటు అయ్యే డాక్యుమెంటేషన్ మాత్రమే అవసరం.
డిస్క్లెయిమర్: ఈ పేజీలోని కంటెంట్ సాధారణంగా ఉంటుంది, సమాచార మరియు వివరణాత్మక ప్రయోజనాల కోసం మాత్రమే షేర్ చేయబడుతుంది. ఇది ఇంటర్నెట్లో అనేక రెండవ వనరులపై ఆధారపడి ఉంటుంది మరియు మార్పులకు లోబడి ఉంటుంది. ఏవైనా సంబంధిత నిర్ణయాలు తీసుకునే ముందు దయచేసి ఒక నిపుణుడిని సంప్రదించండి.
ఇన్సూరెన్స్ అనేది ఆసక్తి అభ్యర్థనకు సంబంధించిన విషయం. ప్రయోజనాలు, మినహాయింపులు, పరిమితులు, నిబంధనలు మరియు షరతుల గురించి మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి విక్రయాన్ని ముగించే ముందు సేల్స్ బ్రోచర్/పాలసీ వర్డింగ్ను జాగ్రత్తగా చదవండి.
GST మినహాయింపుతో, హెల్త్, పర్సనల్ యాక్సిడెంట్ మరియు ట్రావెల్ ఇన్సూరెన్స్ (రిటైల్ ప్రాతిపదికన) కోసం వ్యక్తిగత మరియు ఫ్యామిలీ ఫ్లోటర్ పాలసీలు 22 సెప్టెంబర్ 2025 నుండి 18% చవకగా ఉంటాయి. సరసమైన ధరలో ముఖ్యమైన వాటిని సురక్షితం చేసుకోండి!
