പ്രോഡക്ടുകൾ
പുതുക്കുക
ക്ലെയിം
പിന്തുണ
ഒരു ഏജന്റ് ആകു
നിങ്ങളുടെ നോട്ടിഫിക്കേഷനുകൾ ശൂന്യമാണ്.
ഞങ്ങളുടെ പ്ലാനുകൾ ബ്രൗസ് ചെയ്ത് ആരംഭിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ ചേർക്കുക.
തുടരാൻ സൈൻ ഇൻ ചെയ്യുക.
എക്സ്പ്ലോർ ചെയ്യൂ സൈൻ ഇൻമോട്ടോർ ബ്ലോഗ്
10 ഏപ്രിൽ 2026
ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസ്

310 കണ്ടത്
ആസ്സാമിലെ റോഡ് നികുതി സാധാരണയായി നിങ്ങൾ സംസ്ഥാനത്ത് ഒരു പുതിയ പേഴ്സണൽ വാഹനം വാങ്ങുമ്പോൾ നടത്തുന്ന ഒറ്റത്തവണ, നിർബന്ധിത പേമെന്റാണ്. കാർ തരവും അതിന്റെ വിലയും അനുസരിച്ച്, ശതമാനം വ്യത്യാസപ്പെടും, ഇത് 15 വർഷത്തേക്ക് സാധുവായിരിക്കും.
ഈ കാലയളവിന് ശേഷം, ഓരോ 5 വർഷത്തിലും, നിങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള കാറിന്റെ തരം അനുസരിച്ച് വ്യത്യസ്ത മൂല്യങ്ങൾക്കൊപ്പം റോഡ് നികുതികൾ ബാധകമാണ്. യാത്രക്കാരെ കൊണ്ടുപോകുന്ന കൊമേഴ്ഷ്യൽ വാഹനങ്ങൾക്ക് വാർഷിക അല്ലെങ്കിൽ ത്രൈമാസ നികുതി പേഔട്ട് ഘടന ഉണ്ട്.
നിങ്ങൾ ആസ്സാമിൽ ഒരു വാഹനം വാങ്ങാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വ്യക്തിയാണെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഇതിനകം സ്വന്തമായി വാഹനം ഉണ്ടെങ്കിൽ, ഈ ബ്ലോഗ് വായിക്കുകയും നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന് എത്ര നികുതി ബാധകമാണ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കുകയും ചെയ്യുക. നികുതി ഓൺലൈനിൽ എങ്ങനെ അടയ്ക്കാം, അനുവർത്തിക്കുന്നതിന് ബാധകമായ നിയമങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുക.
നിങ്ങൾ ഇന്ത്യൻ റോഡുകളിൽ വാഹനം വാങ്ങുമ്പോഴും ഓടിക്കുമ്പോഴും, ബന്ധപ്പെട്ട സംസ്ഥാന സർക്കാർ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരു റോഡ് ടാക്സ് ഈടാക്കുന്നു. ആസ്സാമിൽ വാഹനം ഓടിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കപ്പെടുന്നില്ല, അതിന്റെ റീജിയണൽ ട്രാൻസ്പോർട്ട് ഓഫീസ് അല്ലെങ്കിൽ ആർടിഒ, നിങ്ങളിൽ നിന്ന് ഈ നികുതി ശേഖരിക്കുന്നു.
വാഹന ഉടമകളിൽ നിന്ന് ശേഖരിച്ച ഈ തുക ഒപ്റ്റിമൽ റോഡ് അവസ്ഥ നിലനിർത്തുന്നതിനും, സംസ്ഥാനത്തുടനീളം റോഡ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ നിർമ്മിക്കുന്നതിനും അല്ലെങ്കിൽ പുതുക്കുന്നതിനും സുഗമമായ ട്രാഫിക് അവസ്ഥ ഉറപ്പാക്കുന്നതിനും റീഡയറക്ട് ചെയ്യുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള വാഹനത്തിന്റെ തരം, അതിന്റെ വിലയും അതിന്റെ വിഭാഗവും അനുസരിച്ച് (ഉദാ. സ്വകാര്യ അല്ലെങ്കിൽ വാണിജ്യ), ആസ്സാമിലെ റോഡ് ടാക്സ് പേമെന്റും അതിന്റെ തുകയും വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ, നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ പഴക്കം ഇവിടെ നിർണായക പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.
എന്നിരുന്നാലും, ആസ്സാമിൽ ഒരു പുതിയ വാഹനം വാങ്ങുമ്പോൾ, ഈ നികുതി വാഹനത്തിന്റെ ഓൺ-റോഡ് വിലയിലേക്ക് ചേർക്കുന്നു. നിങ്ങൾ നിലവിലുള്ള ഒരു വാഹനത്തോടെ ആസ്സാമിലേക്ക് മാറുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ പ്രായം 15 വർഷത്തിൽ കൂടുതലാണെങ്കിൽ, അല്ലെങ്കിൽ ഇത് ഒരു വാണിജ്യ വിഭാഗത്തിന് കീഴിലാണെങ്കിൽ, സംസ്ഥാനത്തെ റോഡ് നികുതി മാനദണ്ഡങ്ങൾ അനുസരിച്ച് നിങ്ങൾ ബന്ധപ്പെട്ട നികുതികൾ അടയ്ക്കണം.
ഒപ്പം വായിക്കുക: ഹൈഡ്രോപ്ലേനിംഗ്: കാരണങ്ങൾ, പ്രതിരോധം, സുരക്ഷാ നുറുങ്ങുകൾ
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പേഴ്സണൽ ഫോർ-വീലർ, ടു-വീലർ, ത്രീ-വീലർ അല്ലെങ്കിൽ വാണിജ്യപരമായി രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത വാഹനം എന്നിവ സ്വന്തമായി ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ റോഡ് നികുതി തുകയും അതിന്റെ പേമെന്റ് ഘടനയും വ്യത്യാസപ്പെടും:
നിങ്ങൾ സംസ്ഥാനത്ത് ഒരു പുതിയ ഫോർ-വീലർ വാങ്ങാൻ പ്ലാൻ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഇതിനകം ഒന്ന് ഉണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ വില അനുസരിച്ച് ആസ്സാമിലെ റോഡ് നികുതി എങ്ങനെ വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക:
മാനദണ്ഡങ്ങൾ | 15 വർഷത്തേക്ക് ആസ്സാമിൽ വൺ-ടൈം റോഡ് ടാക്സ് | 15 വർഷത്തിന് ശേഷം ഓരോ 5 വർഷത്തിലും നികുതി |
ഫോർ-വീലറുകളുടെ യഥാർത്ഥ വില ₹3 ലക്ഷം വരെ | വാഹനത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ ചെലവിന്റെ 3 % | ₹5,000 |
ഫോർ-വീലറുകൾക്ക് അവയുടെ യഥാർത്ഥ ചെലവ് ₹15 ലക്ഷം വരെ | ഒരു 4% റോഡ് ടാക്സ് അതിന്റെ യഥാർത്ഥ ചെലവിന് ബാധകമാണ് | ₹7,000 |
₹15 ലക്ഷത്തിൽ കൂടുതൽ ഒറിജിനൽ വില ഉള്ള ഫോർ-വീലറുകൾ | അതിന്റെ യഥാർത്ഥ ചെലവിലേക്കുള്ള 5% റോഡ് നികുതി ബാധകമാണ് | ₹10,000 |
₹20 ലക്ഷത്തിൽ കൂടുതൽ വിലയുള്ള ഫോർ-വീലറുകൾ | 7% റോഡ് ടാക്സ് അവയുടെ യഥാർത്ഥ വിലയ്ക്ക് ബാധകമാണ് | ₹12,000 |
മറ്റൊരു ഇന്ത്യൻ സംസ്ഥാനത്ത് നിന്ന് ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്ത് ആസ്സാമിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന നിലവിലുള്ള ഫോർ-വീലറുകൾ ഉള്ള ഉടമ | നിലവിലുള്ള വിലയിൽ കണക്കാക്കിയ അതേ കാറ്റഗറിക്ക് കീഴിൽ പുതിയ വാഹനത്തിന് അടയ്ക്കേണ്ട നികുതിയിൽ പ്രതിവർഷം 7% ഡിപ്രീസിയേഷൻ അനുവദിച്ചതിന് ശേഷം ആസ്സാം RTO വൺ-ടൈം ടാക്സ് നിശ്ചയിക്കുന്നു. | ബാധകമല്ല |
റോഡ് നിയമങ്ങൾ പാലിക്കുമ്പോൾ സുരക്ഷയോടെ ഡ്രൈവ് ചെയ്യുക. ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസിൽ മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ വാഹനം സുരക്ഷിതമാക്കുക. കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ബജാജ് ജനറൽ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക!
ഒപ്പം വായിക്കുക: ഇന്റേണൽ, എക്സ്റ്റേണൽ കംബഷൻ എഞ്ചിനുകൾ തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ടു-വീലർ അല്ലെങ്കിൽ ഫോർ-വീലർ പോലെ ത്രീ-വീലർ ഉണ്ടെങ്കിൽ, ആസ്സാമിൽ റോഡ് ടാക്സിന് നിങ്ങൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്. അത്തരം വാഹനങ്ങളുടെ ലോഡ്, പഴക്കം എന്നിവയെ ആശ്രയിച്ച് ഈ നികുതിയുടെ വിശദമായ കാഴ്ച ഇതാ:
മാനദണ്ഡങ്ങൾ | 15 വർഷത്തേക്ക് ആസ്സാമിൽ വൺ-ടൈം റോഡ് ടാക്സ് | 15 വർഷത്തിന് ശേഷം ഓരോ 5 വർഷത്തിലും റോഡ് ടാക്സ് |
65 കിലോയിൽ കുറവ് ഭാരമില്ലാത്ത ടു-വീലറുകൾ | ₹1,500 | ₹500 |
65 കിലോഗ്രാം, 90 കിലോഗ്രാം ഇടയിൽ ഭാരമുള്ള ടു-വീലറുകൾ | ₹2,500 | ₹700 |
90 കിലോഗ്രാം മുതൽ 135 കിലോഗ്രാം വരെയുള്ള ടു-വീലറുകളുടെ അളവില്ലാത്ത ഭാരം | ₹3,500 | ₹1,000 |
135 കിലോഗ്രാം കവിഞ്ഞ ഭാരം | ₹4,000 | ₹1,000 |
എല്ലാ ത്രീ-വീലർ വാഹനങ്ങൾക്കും | ₹3,500 | ₹1,000 |
അറ്റാച്ച് ചെയ്ത ട്രെയിലർ അല്ലെങ്കിൽ സൈഡ്കാർ ഉള്ള ടു അല്ലെങ്കിൽ ത്രീ-വീലറുകൾ | ₹1,000 | ബാധകമല്ല |
മറ്റൊരു സംസ്ഥാനത്ത് നിന്ന് ആസ്സാമിലേക്ക് മാറുന്ന നിലവിലുള്ള ടു അല്ലെങ്കിൽ ത്രീ-വീലർ വാഹനം ഉള്ള ഉടമകൾക്കുള്ള നികുതി | നിലവിലുള്ള യഥാർത്ഥ വിലയിൽ അതേ വിഭാഗത്തിന് കീഴിൽ പുതിയ വാഹനത്തിന് അടയ്ക്കേണ്ട നികുതിയിൽ നിന്ന് പ്രതിവർഷം 7% ഡിപ്രീസിയേഷൻ കുറച്ചാൽ, ആർടിഒ വൺ-ടൈം നികുതി സജ്ജമാക്കുന്നു. | ബാധകമല്ല |
നിങ്ങൾക്ക് ആസ്സാമിൽ ഒരു വാഹനം ഉണ്ടെങ്കിൽ, വാണിജ്യ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി അത് ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കിൽ, താഴെപ്പറയുന്ന ആസ്സാം റോഡ് ടാക്സ് പേമെന്റ് ഘടന ബാധകമാണ്:
മാനദണ്ഡങ്ങൾ | ത്രൈമാസ നികുതി | വാർഷിക നികുതി |
3 അല്ലെങ്കിൽ അതിൽ കുറവ് വ്യക്തികൾ വഹിക്കുന്ന പാസഞ്ചർ ശേഷിയുള്ള ത്രീ-വീലറുകൾ | ₹300 | ₹1,000 |
4 മുതൽ 6 പേർക്ക് വരെ പാസഞ്ചർ ക്യാരിയിംഗ് ശേഷിയുള്ള ത്രീ-വീലറുകൾ | ₹600 | ₹2,000 |
ഒരു നഗരത്തിലോ aaa മേഖലയിലോ പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള ലൈസൻസുള്ള 6 മുതൽ 6 ൽ കുറവ് വ്യക്തികൾ വരെ വഹിക്കുന്ന ശേഷിയുള്ള ഫോർ വീലറുകൾ | ₹750 | ₹2,750 |
സംസ്ഥാനത്തിനുള്ളിൽ പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള ലൈസൻസുള്ള 6 അല്ലെങ്കിൽ അതിൽ കുറവ് വ്യക്തികളെ കൊണ്ടുപോകാനുള്ള ശേഷിയുള്ള ഫോർ വീലറുകൾ | ₹1,350 | ₹5,000 |
7 മുതൽ 12 വ്യക്തികൾ അല്ലെങ്കിൽ യാത്രക്കാർ ഉള്ള വാഹനങ്ങൾ | ₹1,600 | ₹6,000 |
13 നും 30 നും ഇടയിൽ യാത്രക്കാരെ കൊണ്ടുപോകാൻ കഴിയുന്ന വാഹനങ്ങൾ | ₹2,200 | ₹8,000 |
ഡീലക്സ് വിഭാഗത്തിന് കീഴിലുള്ള എക്സ്പ്രസ് ബസുകൾ 30 ൽ കൂടുതൽ യാത്രക്കാരെ കൊണ്ടുപോകാനുള്ള ശേഷിയുണ്ട് | 31 ൽ കൂടുതലുള്ള ഓരോ സീറ്റിനും ₹2,500 പ്ലസ് ₹25 | 31 സീറ്റിൽ ഓരോ സീറ്റിനും ₹10,000 + ₹100. |
ആസ്സാമിലെ ഏതെങ്കിലും സൂപ്പർ ഡീലക്സ് കോൺട്രാക്ട് ക്യാരേജ് | ₹12,500 | ₹50,000 |
ഒപ്പം വായിക്കുക: MPFI എഞ്ചിൻ vs കാർബറേറ്റർ എഞ്ചിൻ: പ്രധാന വ്യത്യാസങ്ങൾ വിശദീകരിക്കുന്നു
പരിവാഹൻ വഴി ആസ്സാമിൽ റോഡ് ടാക്സ് ഓൺലൈനിൽ എങ്ങനെ അടയ്ക്കാം എന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കുകയാണെങ്കിൽ, പ്രോസസ് ഇപ്പോൾ വാഹൻ പോർട്ടൽ വഴി സ്ട്രീംലൈൻ ചെയ്യുന്നു. ഇത് ചെയ്യാൻ, ആസ്സാമിലെ വാഹന റോഡ് ടാക്സ് ഓൺലൈൻ പേമെന്റിനായി താഴെയുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ പിന്തുടരുക:
ഘട്ടം 1 : നിങ്ങളുടെ ഡിവൈസിൽ ഒരു ബ്രൗസർ തുറന്ന് ഔദ്യോഗിക പരിവാഹൻ വെബ്സൈറ്റിലേക്ക് പോയി നിങ്ങളുടെ സംസ്ഥാനം ആസ്സാം ആയി തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ഘട്ടം 2: 'ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ' ഓപ്ഷനിൽ ഹോവർ ചെയ്ത് 'വാഹന നികുതി അടയ്ക്കുക' തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ഘട്ടം 3 : നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ, അതിന്റെ ചാസിസ് നമ്പർ തുടങ്ങിയ നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകുക.
ഘട്ടം 4: നിങ്ങൾ ആ വിശദാംശങ്ങൾ നൽകിയാൽ, പോർട്ടൽ നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾക്കൊപ്പം ശേഷിക്കുന്ന നികുതി കുടിശ്ശികകൾ കാണിക്കും.
ഘട്ടം 5: നിങ്ങളുടെ ഡെബിറ്റ് കാർഡ്, ക്രെഡിറ്റ് കാർഡ് അല്ലെങ്കിൽ നെറ്റ് ബാങ്കിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് പേമെന്റ് നടത്തുക. നിങ്ങളുടെ പേമെന്റ് വിജയകരമായാൽ, നിങ്ങളുടെ പേമെന്റിനായി ഒരു ഇ-രസീത് ലഭിക്കും.
നിങ്ങളുടെ റോഡ് ടാക്സ് ഓഫ്ലൈനിൽ സമർപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നെങ്കിൽ, ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പിന്തുടരുക:
ഘട്ടം 1 : ആസ്സാമിലെ നിങ്ങളുടെ സമീപത്തുള്ള ജില്ലാ ഗതാഗത ഓഫീസ് (DTO) സന്ദർശിക്കുക.
ഘട്ടം 2 : നിങ്ങളുടെ വാഹനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ബാധകമായ തെളിവുകൾക്കൊപ്പം ഫോം 20 പോലുള്ള ആവശ്യമായ ഡോക്യുമെന്റുകൾ പൂരിപ്പിക്കുക. അതിൽ നിങ്ങളുടെ RC, ഇൻഷുറൻസ്, നിങ്ങളുടെ ID പ്രൂഫ്, നിങ്ങളുടെ അഡ്രസ് പ്രൂഫ്, ബാധകമെങ്കിൽ, അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത PUC എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്നു.
ഘട്ടം 3 : നിയുക്ത ഉദ്യോഗസ്ഥർ നിങ്ങളുടെ നികുതി കണക്കാക്കും, നിങ്ങൾക്ക് പണം അല്ലെങ്കിൽ ലഭ്യമായ ഓൺലൈൻ മോഡുകൾ ഉപയോഗിച്ച് അത് അടയ്ക്കാം.
ഘട്ടം 4 : ഓഫീസിൽ നിന്ന് നിങ്ങളുടെ ടാക്സ് പേമെന്റിന്റെ രസീത് ശേഖരിക്കുക.
ഒപ്പം വായിക്കുക: ഡ്രൈവിംഗ് ലൈസൻസ് (DL) ഫോമുകൾ: അപേക്ഷകർക്കുള്ള സമഗ്രമായ ഗൈഡ്
ബാധകമായപ്പോൾ റോഡ് നികുതികൾ അടയ്ക്കുന്നത്, ഒരു നിയമം അല്ലെങ്കിൽ മാനദണ്ഡം എന്ന നിലയിൽ, അനുവർത്തനത്തിന് നിർബന്ധമാണ്. അതിനാൽ, നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന് ബാധകമായ റോഡ് ടാക്സ് കൃത്യസമയത്ത് അടയ്ക്കുന്നതിൽ നിങ്ങൾ പരാജയപ്പെട്ടാൽ, നിങ്ങൾക്ക് പിഴയോ പിഴയോ ചുമത്താം. വൈകിയ പേമെന്റിന്റെ ഓരോ ദിവസവും നിങ്ങൾക്ക് പ്രതിദിനം ₹20 പിഴ ഈടാക്കുന്നതാണ്.
അതേസമയം, അസം ഇലക്ട്രിക് വാഹന പോളിസി (അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത 2026 മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ) പ്രകാരം, സംസ്ഥാനത്ത് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത എല്ലാ പുതിയ ഇലക്ട്രിക് 2-വീലറുകൾ, 3-വീലറുകൾ, 4-വീലറുകൾ എന്നിവയ്ക്ക് ആദ്യ അഞ്ച് വർഷത്തേക്ക് റോഡ് നികുതിയിലും രജിസ്ട്രേഷൻ ഫീസിലും 100% ഇളവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്ത് സംസ്ഥാനം സുസ്ഥിര ഗതാഗതം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു വാഹനം ഉണ്ടെങ്കിൽ, അത് വ്യക്തിപരമോ വാണിജ്യ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി ഉപയോഗിക്കുകയോ ചെയ്താൽ, ആസ്സാമിൽ റോഡ് ടാക്സിന് നിങ്ങൾ ബാധ്യസ്ഥരാണ്. മിക്ക സാഹചര്യങ്ങളിലും, ഒരു വാഹനം വാങ്ങുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഈ തുക അടയ്ക്കുന്നു, 15 വർഷത്തിന് ശേഷം, ഫോർ-വീലറുകൾ, ത്രീ-വീലറുകൾ, ടു-വീലറുകൾ എന്നിവയ്ക്ക് നിങ്ങൾ അത് ഓരോ 5 വർഷത്തിലും അടയ്ക്കണം. കൊമേഴ്ഷ്യൽ വാഹനങ്ങൾക്ക്, നിങ്ങൾ അത് വാർഷികമായോ ത്രൈമാസികമായോ അടയ്ക്കണം.
തടസ്സരഹിതമായ വാഹന ഉടമസ്ഥത അനുഭവം ആസ്വദിക്കാൻ, പുതുക്കാൻ ഓർക്കുക നിങ്ങളുടെ മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസ് ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ കവറേജ് ആക്ടീവായി സൂക്ഷിക്കുക!
ഓരോ സംസ്ഥാനത്തിനും അതിന്റെ നികുതി നിരക്കുകളും നിയമങ്ങളും സജ്ജമാക്കാനുള്ള അധികാരം ഉള്ളതിനാൽ സംസ്ഥാനങ്ങളിലുടനീളമുള്ള റോഡ് നികുതികൾ സാധാരണയായി വ്യത്യസ്തമാണ്. കേന്ദ്രസർക്കാർ ഇത് അനുവദിക്കുന്നു, കാരണം ഇത് സംസ്ഥാനങ്ങളെ അവരുടെ അടിസ്ഥാന സൗകര്യ ആവശ്യങ്ങൾ, വരുമാനം മുതലായവ നിറവേറ്റാൻ സഹായിക്കുന്നു.
നിങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള വാഹനത്തിന്റെ തരം അനുസരിച്ച് ഇത് വ്യത്യാസപ്പെടും. സ്വകാര്യ വാഹനങ്ങൾക്ക്, വാഹനം വാങ്ങുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഈ നികുതി അടയ്ക്കുകയും അത് വാങ്ങി 15 വർഷത്തിന് ശേഷം ഓരോ 5 വർഷത്തിലും ഈ നികുതി അടയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കൊമേഴ്ഷ്യൽ വാഹനങ്ങൾക്ക് വാർഷിക അല്ലെങ്കിൽ ത്രൈമാസ റോഡ് ടാക്സ് ഈടാക്കും.
നിങ്ങൾക്ക് ഒരു സ്വകാര്യ 2, 3 അല്ലെങ്കിൽ 4-വീലർ ഉണ്ടെങ്കിൽ, അസമിൽ നിന്ന് സ്ഥിരമായി പുറത്തുകടക്കുകയാണെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ രജിസ്ട്രേഷൻ റദ്ദാക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് റീഫണ്ട് ആവശ്യപ്പെടാം. ഇത് നിങ്ങളുടെ റോഡ് ടാക്സിനായി നിങ്ങൾ നടത്തിയ വൺ-ടൈം പേമെന്റിനായി ആയിരിക്കണം.
അതെ, ആസ്സാമിലല്ലാതെ മറ്റൊരു സംസ്ഥാനത്ത് രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത വാഹനം നിങ്ങൾക്ക് ഓടിക്കാവുന്നതാണ്. എന്നിരുന്നാലും, വാഹനം ഓടിക്കുന്നതിന് മുൻപ് ബാധകമായ ഒറ്റത്തവണ റോഡ് നികുതി അടയ്ക്കുകയും നിയമപരമായ നിബന്ധനകൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും വേണം.
പരിവാഹൻ പോർട്ടൽ സന്ദർശിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ഓൺലൈനിൽ പരിശോധിക്കാം. കൂടാതെ, ഒരു ആർടിഒയിൽ ഓഫ്ലൈനിൽ നികുതി അടയ്ക്കുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ നികുതി ബാധ്യതകളെക്കുറിച്ച് പ്രതിനിധി നിങ്ങളെ അറിയിക്കും.
നിരാകരണം: ഈ പേജിലെ ഉള്ളടക്കം പൊതുവായതും വിവരദായകവും വിശദീകരണവുമായ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മാത്രം പങ്കിടുന്നതുമാണ്. ഇത് ഇൻ്റർനെറ്റിലെ നിരവധി സെക്കന്ററി സ്രോതസ്സുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതും മാറ്റങ്ങൾക്ക് വിധേയവുമാണ്. ബന്ധപ്പെട്ട തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ദയവായി ഒരു വിദഗ്ധനെ ബന്ധപ്പെടുക.
ഇൻഷുറൻസ് പ്രേരണാ വിഷയമാണ്. ആനുകൂല്യങ്ങൾ, ഒഴിവാക്കലുകൾ, പരിധികൾ, നിബന്ധനകൾ, വ്യവസ്ഥകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, വിൽപ്പന പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ദയവായി സെയിൽസ് ബ്രോഷർ/പോളിസി നിബന്ധനകൾ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം വായിക്കുക.
GST ഇളവോടെ, ഹെൽത്ത്, പേഴ്സണൽ ആക്സിഡന്റ്, ട്രാവൽ ഇൻഷുറൻസ് (റീട്ടെയിൽ അടിസ്ഥാനത്തിൽ) എന്നിവയ്ക്കുള്ള വ്യക്തിഗത, ഫാമിലി ഫ്ലോട്ടർ പോളിസികൾ 2025 സെപ്റ്റംബർ 22 മുതൽ 18% കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ ലഭ്യമാകും. കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ ഏറ്റവും വിലപ്പെട്ടവ സംരക്ഷിക്കൂ!
