പ്രോഡക്ടുകൾ
പുതുക്കുക
ക്ലെയിം
പിന്തുണ
ഒരു ഏജന്റ് ആകു
നിങ്ങളുടെ നോട്ടിഫിക്കേഷനുകൾ ശൂന്യമാണ്.
ഞങ്ങളുടെ പ്ലാനുകൾ ബ്രൗസ് ചെയ്ത് ആരംഭിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ തിരഞ്ഞെടുപ്പുകൾ ചേർക്കുക.
തുടരാൻ സൈൻ ഇൻ ചെയ്യുക.
എക്സ്പ്ലോർ ചെയ്യൂ സൈൻ ഇൻമോട്ടോർ ബ്ലോഗ്
10 ഏപ്രിൽ 2026
ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസ്

310 കണ്ടത്
നിങ്ങൾ തമിഴ്നാട്ടിൽ ഒരു ബൈക്ക് അല്ലെങ്കിൽ കാർ വാങ്ങാൻ പ്ലാൻ ചെയ്യുന്നുണ്ടോ? അപ്പോൾ, നിങ്ങൾ റോഡിൽ എത്തുന്നതിന് മുമ്പ്, തമിഴ്നാട്ടിലെ റോഡ് നികുതി മനസ്സിലാക്കേണ്ടത് നിർബന്ധമാണ്.
ഈ സംസ്ഥാനത്തെ പൊതു റോഡുകളിൽ നിയമപരമായി നിങ്ങളുടെ വാഹനം പ്രവർത്തിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന വൺ-ടൈം അല്ലെങ്കിൽ പീരിയോഡിക് ഫീസാണ് ഇത്. വാസ്തവത്തിൽ, തമിഴ്നാട് മോട്ടോർ വാഹന നികുതി നിയമം, 1974 പ്രകാരം, ഈ നികുതി ത്രൈമാസ അല്ലെങ്കിൽ അർദ്ധ വാർഷിക അടിസ്ഥാനത്തിൽ 7 മുതൽ 45 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ അടയ്ക്കണം. ഈ ഗൈഡിൽ, ഞങ്ങൾ എല്ലാ തരത്തിലുള്ള വാഹനങ്ങളിലും നികുതി നിരക്ക് ചർച്ച ചെയ്യുകയും പൊതുവായ ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം നൽകുകയും ചെയ്യും: തമിഴ്നാട്ടിലെ 2026 ലെ റോഡ് നികുതി നിരക്കുകൾ എന്തൊക്കെയാണ്? ഇതിൽ വായിക്കുക.
തമിഴ്നാട്ടിൽ ഒരു പുതിയ വാഹനം വാങ്ങുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ എത്ര റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കണം എന്ന് കണക്കാക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്. അതിനാലാണ്, നിങ്ങൾ ഒരു പുതിയ കാർ വാങ്ങിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, നികുതി തുക നിർണ്ണയിക്കുന്ന താഴെപ്പറയുന്ന ഘടകങ്ങൾ പരിശോധിക്കുക.
1. വാഹന തരം: ഇത് ടു-വീലർ, ഫോർ-വീലർ അല്ലെങ്കിൽ ത്രീ-വീലർ ആണെങ്കിൽ.
2. എഞ്ചിൻ കപ്പാസിറ്റി (CC): ഉയർന്ന എഞ്ചിൻ ശേഷി ഉപയോഗിച്ച്, നിങ്ങൾക്ക് ഉയർന്ന നികുതി നിരക്ക് ഈടാക്കും.
3. ഇന്ധന തരം: പെട്രോൾ, ഡീസൽ, CNG എന്നിവയിലുടനീളം നികുതി നിരക്ക് വ്യത്യസ്തമായിരിക്കും.
4. വാഹന പഴക്കം: പഴയ വാഹനങ്ങൾക്ക് സാധാരണയായി നികുതി കുറവാണ്, കാരണം അവയുടെ മൂല്യം ഡിപ്രീസിയേഷൻ കുറയും.
5. വാഹനത്തിന്റെ ഭാരം: വാഹനത്തിന്റെ തൂക്കവും തൂക്കവും വഹിക്കാനുള്ള ശേഷിയും നികുതി നിർണ്ണയിക്കുന്നു.
6. എക്സ്-ഷോറൂം വില: ഉയർന്ന വിലയുള്ള വാഹനങ്ങൾ ഗണ്യമായി കൂടുതൽ നികുതിക്ക് വിധേയമാണ്.
തമിഴ്നാട്ടിലെ നിങ്ങളുടെ റോഡ് ടാക്സ് എങ്ങനെ നിർണ്ണയിക്കുന്നുവെന്ന് ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് അറിയാം, വ്യത്യസ്ത വാഹന തരങ്ങളിലുള്ള റോഡ് ടാക്സ് കണ്ടെത്താൻ താഴെപ്പറയുന്ന സെക്ഷനുകൾ പരിശോധിക്കുക.
ഒപ്പം വായിക്കുക: ഒഡീഷയിൽ ചലാൻ എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം: ഓൺലൈൻ അല്ലെങ്കിൽ ഓഫ്ലൈൻ
വാഹനത്തിന്റെ പഴക്കം | നികുതി നിരക്ക് (ഏകദേശം) |
0-1 വർഷം | 7.75% |
1-2 വർഷം | 7.5% |
2-3 വർഷം | 7.25% |
3-4 വർഷം | 7% |
4-5 വർഷം | 6.75% |
5-6 വർഷം | 6.5% |
6-7 വർഷം | 6.25% |
7-8 വർഷം | 6% |
8-9 വർഷം | 5.75% |
9-10 വർഷം | 5.5% |
10-11 വർഷം | 5.25% |
11 വർഷത്തിൽ കൂടുതൽ | 5% |
ശരാശരി എക്സ്-ഷോറൂം വില നിരക്കിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി തമിഴ്നാട്ടിലെ 4-വീലറുകൾക്കുള്ള റോഡ് നികുതികൾ ഇതാ:
വിച്ചിലിന്റെ പഴക്കം | നികുതി നിരക്ക് (₹10 ലക്ഷം വരെയുള്ള കാറുകൾക്ക്) | നികുതി നിരക്ക് (₹10 ലക്ഷത്തിന് മുകളിലുള്ള കാറുകൾക്ക്) |
0-1 വർഷം | 8.75% | 13.75% |
1-2 വർഷം | 8.5% | 13.5% |
2-3 വർഷം | 8.25% | 13.25% |
3-4 വർഷം | 8% | 13% |
4-5 വർഷം | 7.75% | 12.75% |
5-6 വർഷം | 7.5% | 12.5% |
6-7 വർഷം | 7.25% | 12.25% |
7-8 വർഷം | 7% | 12% |
8-9 വർഷം | 6.5% | 11.75% |
9-10 വർഷം | 6.75% | 11.25% |
10-11 വർഷം | 6.25% | 11.5% |
11 വർഷത്തിൽ കൂടുതൽ | 6% | 11% |
തമിഴ്നാട്ടിൽ റോഡ് ടാക്സ് അടച്ചതിന് ശേഷവും, ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസ് പോലുള്ള വിശ്വസനീയമായ ദാതാവിൽ നിന്ന് മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് പോളിസി സ്വന്തമാക്കുന്നത് നിയമപരമായി പാലിക്കേണ്ടത് നിർബന്ധമാണ്. മോട്ടോർ വാഹന നിയമം, 2019 പ്രകാരം, ഇൻഷുറൻസ് ഇല്ലാതെ വാഹനം ഓടിക്കുന്നത് ₹2,000 മുതൽ ₹4,000 വരെ പിഴ ഈടാക്കുകയും മൂന്ന് വർഷം വരെ തടവ് നൽകുകയും ചെയ്യാം.
ഒപ്പം വായിക്കുക: മഹാരാഷ്ട്രയിൽ ചലാൻ എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം: ഓൺലൈൻ അല്ലെങ്കിൽ ഓഫ്ലൈൻ?
തമിഴ്നാട്ടിലെ ത്രീ-വീലറുകളുടെ നികുതി നിരക്ക് സാധാരണയായി നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ മൂല്യത്തിന്റെ 4% അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ മൂല്യം ₹2,00,000 ആണെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ ₹8,000 റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കണം.
തമിഴ്നാട്ടിലെ വാണിജ്യ വാഹന ഉടമകൾക്ക്, റോഡ് നികുതി പേലോഡ് അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരിക്കും. അതിനുള്ള റോഡ് ടാക്സ് നിരക്കുകളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ കണ്ടെത്താൻ താഴെയുള്ള പട്ടിക പരിശോധിക്കുക:
വാഹനത്തിന്റെ ലോഡ് ശേഷി | ഓരോ മൂന്ന് മാസത്തിനും നികുതി നിരക്ക് (₹ ൽ) |
3,000 കിലോഗ്രാം പരമാവധി ഭാരം | 600 |
3,000 മുതൽ 5,500 കി.ഗ്രാം വരെ | 950 |
5,500 മുതൽ 9,000 കി.ഗ്രാം വരെ | 1,500 |
9,000 മുതൽ 12,000 കി.ഗ്രാം വരെ | 1,900 |
12,000 കിലോഗ്രാം മുതൽ 13,000 കിലോഗ്രാം വരെ | 2,100 |
13,000 കിലോഗ്രാം മുതൽ 15,000 കിലോഗ്രാം വരെ | 2,500 |
15,000 കി.ഗ്രാംക്ക് മുകളിൽ | 2,300 (Additional ₹50 for each 250 Kg or over 15,000 Kg) |
ഡിസ്ക്ലെയിമർ: റോഡ് ടാക്സ് ചട്ടങ്ങൾ മാറ്റത്തിന് വിധേയമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് വാഹന രജിസ്ട്രേഷൻ സമയത്ത് തമിഴ്നാട് മോട്ടോർ വാഹന ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് വെബ്സൈറ്റിലെ ഏറ്റവും പുതിയ നിയമങ്ങൾ പരിശോധിക്കുന്നത് എല്ലായ്പ്പോഴും നല്ലത്.
ടൂറിസ്റ്റ് വാഹനം, കാർ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും ടു-വീലർ വാഹനത്തിന് തമിഴ്നാട് റോഡ് നികുതി അടയ്ക്കാൻ, താഴെപ്പറയുന്ന പ്രകാരം നിങ്ങൾക്ക് ഡോക്യുമെന്റുകൾ ആവശ്യമാണ്:
1. മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് സർട്ടിഫിക്കറ്റ്
2. വാഹന രജിസ്ട്രേഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് (ആർസി)
3. പൊല്യൂഷൻ അണ്ടർ കൺട്രോൾ (പിയുസി) സർട്ടിഫിക്കറ്റ്
4. ആധാർ കാർഡ്, വോട്ടർ ഐഡി തുടങ്ങിയ ഉടമയുടെ ഐഡന്റിറ്റി പ്രൂഫ്.
5. നോ ഒബ്ജക്ഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് (വ്യത്യസ്ത സംസ്ഥാനത്ത് നിന്ന് ഒരു വാഹനം വീണ്ടും രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്നതിന് മാത്രം)
6. അഡ്രസ് പ്രൂഫ് (ഉദാ. റേഷൻ കാർഡ്, അല്ലെങ്കിൽ ബാങ്ക് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ്)
7. ഫോം 16 (കൊമേഴ്ഷ്യൽ വാഹനങ്ങൾക്ക്)
8. ഫോം നമ്പർ KMVT14 (വ്യത്യസ്ത സംസ്ഥാനത്ത് നിന്ന് ഒരു വാഹനം വീണ്ടും രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ)
ഒപ്പം വായിക്കുക: RTO നമ്പർ പ്ലേറ്റ് നിയമങ്ങൾ: ഫോർമാറ്റ്, മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ
നിങ്ങളുടെ തമിഴ്നാട് റോഡ് ടാക്സ് ഓൺലൈനിൽ അടയ്ക്കുന്നതിനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ താഴെപ്പറയുന്ന സെക്ഷൻ വിശദമാക്കുന്നു.
1. ഘട്ടം 1: ഔദ്യോഗിക പരിവാഹൻ വെബ്സൈറ്റ് സന്ദർശിക്കുക.
2. ഘട്ടം 2 : "ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ" തിരഞ്ഞെടുത്ത് "വാഹനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സേവനങ്ങൾ" ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
3. ഘട്ടം 3:പുതിയ പേജ് എന്റർ ചെയ്ത ശേഷം, തമിഴ്നാട് സംസ്ഥാനം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ഡ്രോപ്പ്ഡൗൺ ലിസ്റ്റിലേക്ക് നാവിഗേറ്റ് ചെയ്ത് നിങ്ങളുടെ ലോക്കൽ RTO തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
4. ഘട്ടം 4: ഇപ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്റെ രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പറും ആവശ്യമായ എല്ലാ വിവരങ്ങളും എന്റർ ചെയ്യുക.
5. ഘട്ടം 5: നിങ്ങൾ എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും വെരിഫൈ ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങളുടെ തമിഴ്നാട് റോഡ് ടാക്സ് ഓൺലൈനിൽ അടച്ച് രസീതിന്റെ സോഫ്റ്റ് കോപ്പി ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുക.
ഇന്റർനെറ്റ് കണക്ഷൻ ഇല്ലാതെ തമിഴ്നാട്ടിൽ റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നെങ്കിൽ, താഴെയുള്ള ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പിന്തുടരുക:
1. ഘട്ടം 1:തമിഴ്നാട്ടിലെ നിങ്ങളുടെ സമീപത്തുള്ള RTO ഓഫീസ് സന്ദർശിക്കുക.
2. ഘട്ടം 2 : മുൻ വിഭാഗത്തിൽ പരാമർശിച്ചിരിക്കുന്ന ഡോക്യുമെന്റുകൾ സമർപ്പിക്കുക.
3. ഘട്ടം 3: നിങ്ങളുടെ റോഡ് ടാക്സ് അടച്ച് ഓഫീസിൽ നിന്ന് രസീത് ശേഖരിക്കുക.
തമിഴ്നാട്ടിൽ റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കാത്തത് ഗുരുതരമായ കുറ്റമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, ഇത് തമിഴ്നാട് മോട്ടോർ വാഹന നികുതി നിയമപ്രകാരം കനത്ത പിഴയ്ക്ക് വിധേയമാണ്.
നിശ്ചിത തീയതിക്ക് ശേഷം 4 ആഴ്ചയിൽ നിങ്ങളുടെ നികുതികൾ അടച്ചില്ലെങ്കിൽ, തമിഴ്നാട്ടിലെ നിയമം മൊത്തം നികുതി തുകയുടെ 100% വരെ പിഴ ഈടാക്കാൻ അധികാരികളെ അനുവദിക്കുന്നു. അതിന് പുറമേ, റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കാതെ വാഹനം ഓടിക്കുന്ന വ്യക്തിയെ പിടിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ലംഘനത്തിന്റെ ഫലമായി അവരുടെ കാർ തമിഴ്നാട് നിയമപരമായ അധികാരികൾ പിടിച്ചെടുക്കും.
ഒപ്പം വായിക്കുക: ജാർഖണ്ഡിൽ ചലാൻ എങ്ങനെ പരിശോധിക്കാം: ഓൺലൈൻ അല്ലെങ്കിൽ ഓഫ്ലൈൻ?
നിയമപരമായ തടസ്സങ്ങളില്ലാതെ സംസ്ഥാനം ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള റോഡ് നികുതി അടയ്ക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്. റോഡ് അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങൾ നിലനിർത്തുന്നതിനും വികസിപ്പിക്കുന്നതിനും പബ്ലിക് വർക്ക്സ് ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് ഈ നികുതികൾ പ്രാഥമികമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
ഈ ഉത്തരവാദിത്തം നിറവേറ്റുന്നതിനൊപ്പം, സാധ്യതയുള്ള സാമ്പത്തിക ബാധ്യത ഒഴിവാക്കാൻ മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് വാങ്ങുകയും സമയബന്ധിതമായി പുതുക്കുകയും ചെയ്യുക.
ഏത് പോളിസിയാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കേണ്ടതെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ആശയക്കുഴപ്പമുണ്ടെങ്കിൽ, ബജാജ് ജനറൽ ഇൻഷുറൻസിൽ നിന്ന് ഇപ്പോൾ കോംപ്രിഹെൻസീവ് മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് പ്ലാൻ വാങ്ങുക! അതിന്റെ ഓൾ-എറൗണ്ട് പ്രൊട്ടക്ഷൻ ഉപയോഗിച്ച്, നിങ്ങളുടെ വാഹനം തേർഡ്-പാർട്ടി ബാധ്യത, വ്യക്തിഗത നാശനഷ്ടങ്ങൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് സംരക്ഷിക്കാം.
അതെ, റിട്ടേൺ ടു ഇൻവോയ്സ് (RTI) ആഡ്-ഓൺ വഴി നിങ്ങളുടെ മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് ക്ലെയിമിൽ നികുതികൾക്ക് പരിരക്ഷ ലഭിക്കും. മൊത്തം നഷ്ടം അല്ലെങ്കിൽ മോഷണം സംഭവിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ നികുതികൾ ഉൾപ്പെടെ കാറിന്റെ യഥാർത്ഥ ഓൺ-റോഡ് വില നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നതിനാണ് ഈ കവറേജ് പ്രത്യേകം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.
അതെ, തമിഴ്നാട്ടിലെ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളിൽ (EV) റോഡ് ടാക്സ് അടയ്ക്കേണ്ടതില്ല. ബാറ്ററിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന എല്ലാ സ്വകാര്യ, വാണിജ്യ വാഹനങ്ങൾക്കും 2027 ഡിസംബർ 31 വരെ മോട്ടോർ വാഹന നികുതിയിൽ സംസ്ഥാന സർക്കാർ 100% ഇളവ് നൽകിയിട്ടുണ്ട്.
ഇല്ല, നിങ്ങളുടെ റോഡ് ടാക്സ് തുക നിങ്ങളുടെ ഇൻഷുറൻസ് പ്രീമിയത്തെ നേരിട്ട് ബാധിക്കില്ല. ഇവ രണ്ടും വാഹന ഉടമസ്ഥതയ്ക്ക് നിർബന്ധമാണെങ്കിലും, ഇൻഷുർ ചെയ്ത പ്രഖ്യാപിത മൂല്യം (IDV), ഉടമയുടെ ലൊക്കേഷൻ, കാറിന്റെ നിർമ്മാണം, മോഡൽ, വേരിയന്റ് തുടങ്ങിയ ഘടകങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ് മോട്ടോർ ഇൻഷുറൻസ് പ്രീമിയം കണക്കാക്കുന്നത്.
ഇല്ല, ആദ്യ ഉടമ ഇതിനകം നികുതി ക്ലിയർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, തമിഴ്നാട്ടിലെ നിങ്ങളുടെ സെക്കൻഡ്-ഹാൻഡ് കാറിന് നിങ്ങൾ വീണ്ടും നികുതി അടയ്ക്കേണ്ടതില്ല. എന്നിരുന്നാലും, രജിസ്ട്രേഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് (ആർസി) ട്രാൻസ്ഫർ ചെയ്യുമ്പോൾ, നിയമപരമായ ബാധ്യത ഒഴിവാക്കാൻ വിൽപ്പനക്കാരൻ മുമ്പത്തെ എല്ലാ നികുതി ബാധ്യതകളും ക്ലിയർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കേണ്ടതുണ്ട്.
12 മാസം വരെ പ്രവർത്തിക്കുന്ന വാഹനങ്ങൾക്ക്, നിലവിലെ മൂല്യം, പ്രായം, വാഹനത്തിന്റെ തരം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി റോഡ് നികുതി അടയ്ക്കേണ്ടത് നിർബന്ധമാണ്. അതേസമയം, ഒരു വാഹനം കുറഞ്ഞ കാലയളവിലേക്ക് തമിഴ്നാട്ടിലാണെങ്കിൽ, ഇൻഷുറൻസ് പ്രൂഫ് അല്ലെങ്കിൽ പൊലൂഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് പോലുള്ള സാധുതയുള്ള ഡോക്യുമെന്റേഷൻ മാത്രമേ ആവശ്യമുള്ളൂ.
നിരാകരണം: ഈ പേജിലെ ഉള്ളടക്കം പൊതുവായതും വിവരദായകവും വിശദീകരണവുമായ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മാത്രം പങ്കിടുന്നതുമാണ്. ഇത് ഇൻ്റർനെറ്റിലെ നിരവധി സെക്കന്ററി സ്രോതസ്സുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതും മാറ്റങ്ങൾക്ക് വിധേയവുമാണ്. ബന്ധപ്പെട്ട തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ദയവായി ഒരു വിദഗ്ധനെ ബന്ധപ്പെടുക.
ഇൻഷുറൻസ് പ്രേരണാ വിഷയമാണ്. ആനുകൂല്യങ്ങൾ, ഒഴിവാക്കലുകൾ, പരിധികൾ, നിബന്ധനകൾ, വ്യവസ്ഥകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, വിൽപ്പന പൂർത്തിയാക്കുന്നതിന് മുമ്പ് ദയവായി സെയിൽസ് ബ്രോഷർ/പോളിസി നിബന്ധനകൾ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം വായിക്കുക.
GST ഇളവോടെ, ഹെൽത്ത്, പേഴ്സണൽ ആക്സിഡന്റ്, ട്രാവൽ ഇൻഷുറൻസ് (റീട്ടെയിൽ അടിസ്ഥാനത്തിൽ) എന്നിവയ്ക്കുള്ള വ്യക്തിഗത, ഫാമിലി ഫ്ലോട്ടർ പോളിസികൾ 2025 സെപ്റ്റംബർ 22 മുതൽ 18% കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ ലഭ്യമാകും. കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ ഏറ്റവും വിലപ്പെട്ടവ സംരക്ഷിക്കൂ!
