प्रॉडक्ट्स
रिन्यू
क्लेम
सपोर्ट
एजंट बना
तुमचे नोटिफिकेशन्स रिक्त आहेत.
आमचे प्लॅन्स ब्राउज करा आणि सुरू करण्यासाठी तुमची निवड जोडा.
कृपया सुरू ठेवण्यासाठी साईन-इन करा.
जाणून घ्या साईन-इनमोटर ब्लॉग
10 एप्रिल 2026
बजाज जनरल इन्श्युरन्स

310 पाहिले
असम मधील रोड टॅक्स हे सामान्यपणे एक-वेळ आणि अनिवार्य पेमेंट आहे जे तुम्ही राज्यात नवीन पर्सनल वाहन खरेदी करताना करता. कार प्रकार आणि त्याच्या किंमतीनुसार, टक्केवारी बदलते आणि ती 15 वर्षांसाठी वैध राहते.
या कालावधीनंतर, प्रत्येक 5 वर्षांनी, तुमच्या मालकीच्या कारच्या प्रकारानुसार विविध मूल्यासह रोड टॅक्स लागू होतात. प्रवासी असलेल्या व्यावसायिक वाहनांची वार्षिक किंवा तिमाही टॅक्स पेआऊट रचना आहे.
जर तुम्ही आसाममध्ये वाहन खरेदी करू इच्छित असाल किंवा तुमच्याकडे यापूर्वीच वाहन असेल तर हा ब्लॉग वाचा आणि तुमच्या वाहनाला किती टॅक्स लागू होतो हे जाणून घ्या. अनुपालन करण्यासाठी टॅक्स ऑनलाईन आणि लागू नियम कसे भरावे हे जाणून घ्या.
जेव्हा तुम्ही भारतीय रस्त्यांवर तुमचे वाहन खरेदी आणि चालवता, तेव्हा संबंधित राज्य सरकार तुमच्याकडून रोड टॅक्स आकारते. आसाममध्ये वाहन चालवणे हा अपवाद नाही आणि त्याचे प्रादेशिक वाहतूक कार्यालय किंवा RTO, तुमच्याकडून हा टॅक्स संकलित करतात.
वाहन मालकांकडून ही कलेक्ट केलेली रक्कम योग्य रस्त्याची स्थिती राखण्यासाठी, राज्यात रस्त्यावरील पायाभूत सुविधा तयार करण्यासाठी किंवा रिन्यू करण्यासाठी आणि सुरळीत ट्रॅफिक स्थिती सुनिश्चित करण्यासाठी पुनर्निर्देशित केली जाते.
तुमच्या मालकीच्या वाहनाचा प्रकार, त्याची किंमत आणि कॅटेगरीनुसार ते (उदा. खासगी किंवा व्यावसायिक), आसाममध्ये रोड टॅक्स पेमेंट आणि त्याची रक्कम भिन्न आहे. तसेच, तुमच्या वाहनाचे वय येथे महत्त्वाची भूमिका बजावते.
तथापि, आसाममध्ये नवीन वाहन खरेदी करताना, हा टॅक्स वाहनाच्या ऑन-रोड किंमतीमध्ये जोडला जातो. जर तुम्ही विद्यमान वाहनासह आसाममध्ये शिफ्ट करीत असाल तर तुमचे वाहन वय 15 वर्षांपेक्षा जास्त आहे किंवा ते कमर्शियल कॅटेगरी अंतर्गत येते, तर तुम्ही राज्यातील रोड टॅक्स नियमांनुसार संबंधित टॅक्स भरणे आवश्यक आहे.
तसेच वाचा: हायड्रोप्लॅनिंग: कारणे, प्रतिबंध आणि सुरक्षा टिप्स
तुमच्याकडे वैयक्तिक फोर-व्हीलर, टू-व्हीलर, थ्री-व्हीलर किंवा व्यावसायिकरित्या रजिस्टर्ड वाहन असो, तुमची रोड टॅक्स रक्कम आणि त्याची पेमेंट रचना बदलते:
जर तुम्ही राज्यात नवीन फोर-व्हीलर खरेदी करण्याची योजना बनवत असाल किंवा यापूर्वीच तुमच्याकडे असेल तर लक्षात घ्या की तुमच्या कारच्या किंमतीनुसार आसाममधील रोड टॅक्स कसे भिन्न आहे:
पॅरामेट्रिक | आसाममध्ये 15 वर्षांसाठी एक-वेळ रोड टॅक्स | 15 वर्षांनंतर प्रत्येक 5 वर्षांनी टॅक्स |
फोर-व्हीलर्सची मूळ किंमत ₹3 लाख पर्यंत | वाहनाच्या मूळ खर्चाच्या 3 % | ₹5,000 |
₹15 लाख पर्यंतच्या मूळ खर्चासह फोर-व्हीलरसाठी | 4% रोड टॅक्स त्याच्या मूळ खर्चावर लागू होतो | ₹7,000 |
₹15 लाखांपेक्षा जास्त मूळ किंमतीसह फोर-व्हीलर | त्याच्या मूळ खर्चासाठी 5% रोड टॅक्स लागू होतो | ₹10,000 |
फोर-व्हीलरची मूळ किंमत ₹20 लाखांपेक्षा जास्त आहे | 7% रोड टॅक्स त्यांच्या मूळ किंमतीवर लागू होतो | ₹12,000 |
अन्य भारतीय राज्यातून ट्रान्सफर करून आसाममध्ये रजिस्टर करू इच्छिणाऱ्या विद्यमान फोर-व्हीलरचे मालक | आसाम RTO प्रचलित किंमतीत कॅल्क्युलेट केलेल्या त्याच कॅटेगरी अंतर्गत नवीन वाहनासाठी देय टॅक्सवर वार्षिक 7% डेप्रीसिएशनला अनुमती दिल्यानंतर वन-टाइम टॅक्स निश्चित करते. | NA |
रस्त्याच्या कायद्यांचे पालन करताना सुरक्षेसह ड्राईव्ह करा. बजाज जनरल इन्श्युरन्स येथे मोटर इन्श्युरन्ससह तुमचे वाहन सुरक्षित करा. अधिक तपशिलासाठी बजाज जनरल ॲप डाउनलोड करा!
तसेच वाचा: अंतर्गत आणि बाह्य ज्वलन इंजिनमधील फरक
तुमच्याकडे फोर-व्हीलर प्रमाणेच टू-व्हीलर किंवा थ्री-व्हीलर असो, तुम्ही आसाममध्ये रोड टॅक्ससाठी जबाबदार आहात. अशा वाहनांच्या लोड आणि वयानुसार या टॅक्सेशनचा तपशीलवार व्ह्यू येथे दिला आहे:
पॅरामेट्रिक | आसाममध्ये 15 वर्षांसाठी एक-वेळ रोड टॅक्स | 15 वर्षांनंतर प्रत्येक 5 वर्षात रोड टॅक्स |
65 किलोपेक्षा कमी वजन असलेल्या टू-व्हीलर | ₹1,500 | ₹500 |
65 किग्रॅ आणि 90 किग्रॅ दरम्यान अनलोडेड वजन असलेल्या टू-व्हीलर | ₹2,500 | ₹700 |
90 किग्रॅ आणि 135 किग्रॅ दरम्यान टू-व्हीलरचे अनलोडेड वजन | ₹3,500 | ₹1,000 |
135 किग्रॅच्या पलीकडे अनलोडेड वजन | ₹4,000 | ₹1,000 |
सर्व थ्री-व्हीलर वाहनांसाठी | ₹3,500 | ₹1,000 |
संलग्न ट्रेलर किंवा साईडकारसह टू किंवा थ्री-व्हीलर | ₹1,000 | NA |
दुसऱ्या राज्यातून आसाममध्ये शिफ्टिंग करणारे विद्यमान टू-व्हीलर किंवा थ्री-व्हीलर वाहन असलेल्या मालकांसाठी टॅक्स | आसामचे RTO वन-टाइम टॅक्स सेट करते, एकदा प्रचलित मूळ किंमतीत त्याच कॅटेगरी अंतर्गत नवीन वाहनावर देय टॅक्समधून प्रति वर्ष 7% डेप्रीसिएशन कपात केल्यानंतर. | NA |
जर तुमच्याकडे आसाममध्ये वाहन असेल आणि त्याचा व्यावसायिक उद्देशांसाठी वापर केला तर खालील आसाम रोड टॅक्स पेमेंट संरचना लागू होते:
पॅरामेट्रिक | तिमाही टॅक्स | वार्षिक टॅक्स |
3 किंवा कमी व्यक्तींची प्रवासी वाहतूक क्षमता असलेली थ्री-व्हीलर | ₹300 | ₹1,000 |
4 ते 6 व्यक्तींची प्रवासी वाहतूक क्षमता असलेली थ्री-व्हीलर | ₹600 | ₹2,000 |
शहर किंवा aaa प्रदेशात कार्यरत असण्याचा परवाना असलेल्या 6 ते 6 पेक्षा कमी व्यक्तींच्या कॅरिंग क्षमता असलेली फोर-व्हीलर | ₹750 | ₹2,750 |
राज्यात ऑपरेट करण्याच्या लायसन्ससह 6 किंवा कमी व्यक्ती बाळगण्याची क्षमता असलेले फोर-व्हीलर | ₹1,350 | ₹5,000 |
7 ते 12 व्यक्ती किंवा प्रवासी असलेले वाहने | ₹1,600 | ₹6,000 |
13 आणि 30 प्रवाशांना घेऊन जाऊ शकणारी वाहने | ₹2,200 | ₹8,000 |
डीलक्स श्रेणी अंतर्गत 30 पेक्षा जास्त प्रवाशांना घेऊन जाण्याची क्षमता असलेली एक्सप्रेस बस | 31 पेक्षा जास्त सीटसाठी प्रत्येक सीटसाठी ₹2,500 अधिक ₹25 | 31 च्या सीट गणनेवर प्रत्येक सीटसाठी ₹10,000 + ₹100. |
आसाममधील कोणतेही सुपर डिलक्स करार कॅरेज | ₹12,500 | ₹50,000 |
तसेच वाचा: MPFI इंजिन वर्सिज कार्ब्युरेटर इंजिन: मुख्य फरक स्पष्ट केले आहेत
जर तुम्हाला परिवहन द्वारे आसाममध्ये रोड टॅक्स ऑनलाईन कसा भरावा याचा विचार करत असेल तर प्रक्रिया आता वाहन पोर्टलद्वारे सुव्यवस्थित केली जाते. हे करण्यासाठी, आसाममध्ये वाहन रोड टॅक्स ऑनलाईन देयकासाठी खालील स्टेप्सचे अनुसरण करा:
स्टेप 1 : तुमच्या डिव्हाईसवर ब्राउजर उघडा आणि अधिकृत परिवहन वेबसाईटवर जा आणि तुमचे राज्य आसाम म्हणून निवडा.
स्टेप 2: 'ऑनलाईन सेवा' पर्यायावर जा आणि 'वाहन टॅक्स भरा' निवडा.
स्टेप 3 : तुमच्या वाहनाचा रजिस्ट्रेशन नंबर, त्याचा चेसिस नंबर इ. तपशील टाईप करा.
स्टेप 4: तुम्ही ते तपशील टाईप केल्यानंतर, पोर्टल तुमच्या वाहनाच्या तपशिलासह थकित टॅक्स देय दाखवेल.
स्टेप 5: तुमचे डेबिट कार्ड, क्रेडिट कार्ड किंवा नेट बँकिंग वापरून देयक करा. एकदा का तुमचे देयक यशस्वी झाले की, तुम्हाला तुमच्या देयकासाठी ई-पावती मिळेल.
जर तुम्हाला तुमचा रोड टॅक्स ऑफलाईन सबमिट करणे पसंत असेल तर या स्टेप्सचे अनुसरण करा:
स्टेप 1 : आसाम मधील तुमच्या नजीकच्या जिल्हा वाहतूक कार्यालयाला (DTO) भेट द्या.
स्टेप 2 : तुमच्या वाहनाशी संबंधित लागू पुराव्यासह फॉर्म 20 सारखे आवश्यक डॉक्युमेंट्स भरा. यामध्ये तुमचा RC, इन्श्युरन्स, तुमचा ID पुरावा, तुमचा ॲड्रेसचा पुरावा आणि, लागू असल्यास, अपडेटेड PUC समाविष्ट आहे.
स्टेप 3 : नियुक्त कर्मचारी तुमचा टॅक्स कॅल्क्युलेट करतील आणि तुम्ही कॅश किंवा उपलब्ध ऑनलाईन पद्धती वापरून ते भरू शकता.
स्टेप 4 : ऑफिसमधून तुमच्या टॅक्स पेमेंटची पावती कलेक्ट करा.
तसेच वाचा: ड्रायव्हिंग लायसन्स (DL) फॉर्म: अर्जदारांसाठी सर्वसमावेशक गाईड
लागू असताना रोड टॅक्स भरणे, नियम किंवा धोरण म्हणून, अनुपालनासाठी अनिवार्य आहे. त्यामुळे, जर तुम्ही तुमच्या वाहनासाठी वेळेवर तुमचा लागू रोड टॅक्स भरण्यात अयशस्वी झाला तर तुम्ही दंड किंवा दंडासाठी जबाबदार आहात. विलंबित पेमेंटच्या प्रत्येक दिवसासाठी तुम्ही प्रति दिवस ₹20 दंडासाठी जबाबदार असाल.
दुसरीकडे, आसाम इलेक्ट्रिक वाहन पॉलिसी (अपडेटेड 2026 मार्गदर्शक तत्त्वे) नुसार, राज्यात रजिस्टर्ड सर्व नवीन इलेक्ट्रिक 2-व्हीलर्स, 3-व्हीलर्स आणि 4-व्हीलर्ससाठी पहिल्या पाच वर्षांसाठी रोड टॅक्स आणि रजिस्ट्रेशन शुल्कावर 100% सूट ऑफर करून राज्य शाश्वत वाहतुकीला प्रोत्साहन देत आहे.
जर तुमच्याकडे वाहन असेल, ते वैयक्तिक असो किंवा तुम्ही त्याचा व्यावसायिक उद्देशांसाठी वापर करत असाल तर तुम्ही आसाममध्ये रोड टॅक्ससाठी जबाबदार आहात. बहुतांश प्रकरणांमध्ये, तुम्ही वाहन खरेदी करताना ही रक्कम भरता, 15 वर्षांनंतर, तुम्ही फोर-व्हीलर, थ्री-व्हीलर आणि टू-व्हीलरसाठी प्रत्येक 5 वर्षात देय करणे आवश्यक आहे. कमर्शियल वाहनांसाठी, तुम्ही ते वार्षिक किंवा तिमाही देय करणे आवश्यक आहे.
त्रासमुक्त वाहन मालकीचा अनुभव घेण्यासाठी, रिन्यू करणे लक्षात ठेवा तुमचे मोटर इन्श्युरन्स बजाज जनरल इन्श्युरन्ससह आणि तुमचे कव्हरेज ॲक्टिव्ह ठेवा!
राज्यांमध्ये रोड टॅक्स सामान्यपणे भिन्न असतात, कारण प्रत्येक राज्याला त्याचे टॅक्स रेट्स आणि नियम सेट करण्याची स्वत:ची क्षमता आहे. भारत सरकार त्याला अनुमती देते, कारण ते राज्यांना त्यांच्या पायाभूत गरजा, महसूल इ. पूर्ण करण्यास मदत करते.
तुमच्या मालकीच्या वाहनाच्या प्रकारानुसार हे बदलते. खासगी वाहनांसाठी, तुम्ही तुमचे वाहन खरेदी करताना हा टॅक्स भरता आणि ते खरेदी केल्यानंतर 15 वर्षांनंतर प्रत्येक 5 वर्षात हा टॅक्स भरला जातो. व्यावसायिक वाहनांवर वार्षिक किंवा तिमाही रोड टॅक्स आकारला जातो.
जर तुमच्याकडे प्रायव्हेट 2, 3 किंवा 4-व्हीलर असेल आणि कायमस्वरुपी आसाममधून बाहेर जात असाल किंवा तुमचे रजिस्ट्रेशन रद्द करीत असाल तर तुम्ही रिफंडची मागणी करू शकता. तुम्ही तुमच्या रोड टॅक्ससाठी केलेल्या एक-वेळ देयकासाठी हे असणे आवश्यक आहे.
होय, तुम्ही आसाम व्यतिरिक्त इतर राज्यात रजिस्टर्ड वाहन चालवू शकता. तथापि, तुम्ही लागू वन-टाइम रोड टॅक्स भरणे आवश्यक आहे आणि वाहन चालवण्यापूर्वी तुम्ही कायदेशीर आवश्यकता पूर्ण केल्याची खात्री करणे आवश्यक आहे.
तुम्ही परिवहन पोर्टलला भेट देऊन ऑनलाईन तपासू शकता. तसेच, RTO कडे ऑफलाईन टॅक्स भरताना, प्रतिनिधी तुम्हाला तुमच्या टॅक्स दायित्वांविषयी कळवेल.
अस्वीकरण: या पेजवरील कंटेंट सर्वसाधारण आहे आणि केवळ माहितीपर आणि स्पष्टीकरणात्मक उद्देशांसाठी शेअर केले आहे. हे इंटरनेटवरील अनेक दुय्यम स्त्रोतांवर आधारित आहे आणि ते बदलांच्या अधीन आहेत. कृपया संबंधित निर्णय घेण्यापूर्वी तज्ञांचा सल्ला घ्या.
इन्श्युरन्स हा विनंतीचा विषय आहे. लाभ, अपवाद, मर्यादा, अटी व शर्तींविषयी अधिक तपशीलासाठी, कृपया सेल्स पूर्ण करण्यापूर्वी सेल्स ब्रोशर/पॉलिसी मजकूर काळजीपूर्वक वाचा.
GST माफी मुळे आरोग्य, वैयक्तिक अपघात आणि ट्रॅव्हल इन्श्युरन्ससाठी इंडिव्हिज्युअल आणि फॅमिली फ्लोटर पॉलिसी (रिटेल आधारावर) 22 सप्टेंबर 2025 पासून 18% स्वस्त झाल्या आहेत. तुम्हाला परवडणाऱ्या किमतीत तुमच्यासाठी सर्वात अमूल्य बाबींचे संरक्षण मिळवा!
