प्रॉडक्ट्स
रिन्यू
क्लेम
सपोर्ट
एजंट बना
तुमचे नोटिफिकेशन्स रिक्त आहेत.
आमचे प्लॅन्स ब्राउज करा आणि सुरू करण्यासाठी तुमची निवड जोडा.
कृपया सुरू ठेवण्यासाठी साईन-इन करा.
जाणून घ्या साईन-इनमोटर ब्लॉग
10 एप्रिल 2026
बजाज जनरल इन्श्युरन्स

310 पाहिले
तुम्ही तमिळनाडूमध्ये बाईक किंवा कार खरेदी करण्याची योजना बनवत आहात का? तर, तुम्ही रस्त्यावर येण्यापूर्वी, तमिळनाडूमधील रोड टॅक्स समजून घेणे आवश्यक आहे.
ही एक-वेळ किंवा नियतकालिक फी आहे जी तुमच्या वाहनाला या राज्याच्या सार्वजनिक रस्त्यांवर कायदेशीररित्या चालविण्यास मदत करते. खरं तर, तमिळनाडू मोटर व्हेईकल टॅक्सेशन ॲक्ट, 1974 नुसार, हा टॅक्स तिमाही किंवा अर्ध-वार्षिक आधारावर 7 ते 45 दिवसांच्या आत भरावा लागेल. या गाईडमध्ये, आम्ही प्रत्येक प्रकारच्या वाहनावरील टॅक्स रेटवर चर्चा करू आणि सामान्य प्रश्नाचे उत्तर देऊ: तमिळनाडूमध्ये 2026 साठी रोड टॅक्स रेट काय आहेत? यावर वाचा.
तमिळनाडूमध्ये नवीन वाहन खरेदी करताना, तुम्हाला किती रोड टॅक्स भरावा लागेल हे कॅल्क्युलेट करणे आवश्यक आहे. म्हणूनच, जर तुम्ही नवीन कार खरेदी केली असेल तर खालील घटक तपासा, जे टॅक्स रक्कम निर्धारित करेल.
1. वाहन प्रकार: जर ते टू-व्हीलर, फोर-व्हीलर किंवा थ्री-व्हीलर असेल तर.
2. इंजिन क्षमता (CC): उच्च इंजिन क्षमतेसह, तुम्हाला जास्त टॅक्स दर लागू होईल.
3. इंधन प्रकार: टॅक्स दर पेट्रोल, डिझेल आणि CNG मध्ये भिन्न असेल.
4. वाहनाचे वय: जुने वाहने सामान्यपणे कमी टॅक्सच्या अधीन असतात, कारण त्यांचे मूल्य डेप्रीसिएशनद्वारे कमी होते.
5. वाहनाचे वजन: वाहनाचे वजन आणि वजन वहन करण्याची क्षमता टॅक्स निर्धारित करते.
6. एक्स-शोरुम किंमत: उच्च-किंमतीची वाहने लक्षणीयरित्या अधिक टॅक्सच्या अधीन आहेत.
आता तुम्हाला माहित आहे की तमिळनाडूमधील तुमचा रोड टॅक्स कसा निर्धारित केला जातो, तर विविध वाहन प्रकारांमध्ये रोड टॅक्स शोधण्यासाठी खालील सेक्शन तपासा.
तसेच वाचा: ओडिशामध्ये चलन कसे तपासावे: ऑनलाईन किंवा ऑफलाईन
वाहनाचे वय | कर दर (अंदाजे) |
0-1 वर्ष | 7.75% |
1-2 वर्षे | 7.5% |
2-3 वर्षे | 7.25% |
3-4 वर्षे | 7% |
4-5 वर्षे | 6.75% |
5-6 वर्षे | 6.5% |
6-7 वर्षे | 6.25% |
7-8 वर्षे | 6% |
8-9 वर्षे | 5.75% |
9-10 वर्षे | 5.5% |
10-11 वर्षे | 5.25% |
11 वर्षांपेक्षा जास्त | 5% |
सरासरी एक्स-शोरुम किंमतीच्या दरावर आधारित तमिळनाडूमधील 4-व्हीलरसाठी रोड टॅक्स येथे आहेत:
वाहनाचे वय | टॅक्सेशन रेट (₹10 लाख पर्यंतच्या कारसाठी) | टॅक्स रेट (₹10 लाखांपेक्षा जास्त कारसाठी) |
0-1 वर्ष | 8.75% | 13.75% |
1-2 वर्षे | 8.5% | 13.5% |
2-3 वर्षे | 8.25% | 13.25% |
3-4 वर्षे | 8% | 13% |
4-5 वर्षे | 7.75% | 12.75% |
5-6 वर्षे | 7.5% | 12.5% |
6-7 वर्षे | 7.25% | 12.25% |
7-8 वर्षे | 7% | 12% |
8-9 वर्षे | 6.5% | 11.75% |
9-10 वर्षे | 6.75% | 11.25% |
10-11 वर्षे | 6.25% | 11.5% |
11 वर्षांपेक्षा जास्त | 6% | 11% |
तमिळनाडूमध्ये रोड टॅक्स भरल्यानंतरही, कायदेशीररित्या अनुपालन राखण्यासाठी बजाज जनरल इन्श्युरन्स सारख्या विश्वसनीय प्रदात्याकडून मोटर इन्श्युरन्स पॉलिसी घेणे अनिवार्य आहे. मोटर वाहन कायदा, 2019 अंतर्गत, इन्श्युरन्सशिवाय रायडिंग केल्याने ₹2,000 ते ₹4,000 पर्यंत दंड आकारला जाऊ शकतो आणि तीन वर्षांपर्यंत कारावासही होऊ शकतो.
तसेच वाचा: महाराष्ट्रमध्ये चलान कसे तपासावे: ऑनलाईन किंवा ऑफलाईन?
तमिळनाडूमधील थ्री-व्हीलरचा टॅक्स रेट सामान्यपणे तुमच्या वाहनाच्या मूल्याच्या 4% वर आधारित असतो. उदाहरणार्थ, जर तुमच्या वाहनाचे मूल्य ₹2,00,000 असेल तर तुम्हाला ₹8,000 रोड टॅक्स भरावा लागेल.
तमिळनाडूमधील व्यावसायिक वाहनांच्या मालकांसाठी, रोड टॅक्स पेलोडवर आधारित असेल. त्यासाठी रोड टॅक्स रेट्सचा तपशील जाणून घेण्यासाठी खालील टेबल पाहा:
वाहनाची लोड क्षमता | दर तीन महिन्यांनी कर आकारणी दर (₹ मध्ये) |
3,000 किग्रॅ कमाल वजन | 600 |
3,000 ते 5,500 किग्रॅ पर्यंत | 950 |
5,500 ते 9,000 किग्रॅ पर्यंत | 1,500 |
9,000 ते 12,000 किग्रॅ पर्यंत | 1,900 |
12,000 किग्रॅ ते 13,000 किग्रॅ पर्यंत | 2,100 |
13,000 किग्रॅ ते 15,000 किग्रॅ पर्यंत | 2,500 |
15,000 किग्रॅ पेक्षा अधिक | 2,300 (प्रत्येक 250 किग्रॅ किंवा 15,000 किग्रॅ पेक्षा जास्त साठी अतिरिक्त ₹50) |
अस्वीकरण: रोड टॅक्स नियम बदलाच्या अधीन आहेत. म्हणूनच वाहन रजिस्ट्रेशनच्या वेळी तमिळनाडू मोटर वाहन विभागाच्या वेबसाईटवर नवीनतम नियम तपासण्याचा नेहमीच सल्ला दिला जातो.
पर्यटन वाहन, कार किंवा इतर कोणत्याही टू-व्हीलर वाहनासाठी तमिळनाडू रोड टॅक्स भरण्यासाठी, तुम्हाला खाली नमूद केल्याप्रमाणे कागदपत्रांची आवश्यकता असेल:
1. मोटर इन्श्युरन्स सर्टिफिकेट
2. वाहन रजिस्ट्रेशन सर्टिफिकेट (RC)
3. पोल्यूशन अंडर कंट्रोल (PUC) सर्टिफिकेट
4. मालकाचा ओळखीचा पुरावा, जसे की आधार कार्ड, मतदान ओळखपत्र इ.
5. नो ऑब्जेक्शन सर्टिफिकेट (केवळ वेगळ्या राज्यातून वाहन पुन्हा रजिस्टर करण्यासाठी)
6. पत्त्याचा पुरावा (उदा. रेशन कार्ड किंवा बँक स्टेटमेंट)
7. फॉर्म 16 (कमर्शियल वाहनांसाठी)
8. फॉर्म नंबर KMVT14 (विविध राज्याकडून वाहन पुन्हा रजिस्टर करण्याच्या बाबतीत)
तसेच वाचा: RTO नंबर प्लेट नियम: फॉरमॅट आणि मार्गदर्शक तत्त्वे
तुमचा तमिळनाडू रोड टॅक्स ऑनलाईन भरण्यासाठी खालील सेक्शन तपशील स्टेप्स.
1. स्टेप 1: अधिकृत परिवहन वेबसाईटला भेट द्या.
2. स्टेप 2 : "ऑनलाईन सेवा" निवडा आणि "वाहन संबंधित सेवा" पर्याय निवडा.
3. स्टेप 3:नवीन पेज एन्टर केल्यानंतर, तमिळनाडू राज्य निवडण्यासाठी ड्रॉपडाउन लिस्टवर नेव्हिगेट करा आणि नंतर तुमचे स्थानिक RTO निवडा.
4. स्टेप 4: आता, तुमच्या वाहनाचा रजिस्ट्रेशन नंबर आणि सर्व आवश्यक माहिती टाईप करा.
5. स्टेप 5: तुम्ही सर्व तपशील व्हेरिफाय केल्यानंतर, तुमचा तमिळनाडू रोड टॅक्स ऑनलाईन भरा आणि पावतीची सॉफ्ट कॉपी डाउनलोड करा.
जर तुम्हाला इंटरनेट कनेक्शनशिवाय तमिळनाडूमध्ये रोड टॅक्स भरायचा असेल तर खालील स्टेप्सचे अनुसरण करा:
1. स्टेप 1:तमिळनाडूमधील तुमच्या नजीकच्या RTO कार्यालयाला भेट द्या.
2. स्टेप 2 : मागील सेक्शनमध्ये नमूद केल्याप्रमाणे कागदपत्रे सबमिट करा.
3. स्टेप 3: तुमचा रोड टॅक्स भरा आणि ऑफिसमधून पावती कलेक्ट करा.
तमिळनाडूमध्ये रोड टॅक्सचे पेमेंट न करणे हा गंभीर अपराध मानला जातो, जो तमिळनाडू मोटर व्हेईकल टॅक्सेशन ॲक्ट अंतर्गत मोठ्या दंडाच्या अधीन आहे.
जर देय तारखेनंतर 4 आठवड्यांपेक्षा जास्त काळासाठी तुमचे टॅक्स भरले नसेल तर तमिळनाडूमधील कायदा प्राधिकरणांना एकूण टॅक्स रकमेच्या 100% पर्यंत दंड आकारण्याची परवानगी देते. त्याशिवाय, जर कोणतीही व्यक्ती रोड टॅक्स न भरता वाहन चालवत असेल तर उल्लंघनामुळे तमिळनाडू कायदेशीर प्राधिकरणांद्वारे त्यांची कार जप्त केली जाईल.
तसेच वाचा: झारखंडमध्ये चलान कसे तपासावे: ऑनलाईन किंवा ऑफलाईन?
कोणत्याही कायदेशीर त्रासाशिवाय राज्यभरात वाहन चालविण्यासाठी तमिळनाडूमध्ये रोड टॅक्स भरणे आवश्यक आहे. या करांचा वापर प्रामुख्याने रस्ते पायाभूत सुविधा राखण्यासाठी आणि विकसित करण्यासाठी सार्वजनिक बांधकाम विभागाद्वारे केला जातो.
ही जबाबदारी पूर्ण करण्यासह, कोणतेही संभाव्य फायनान्शियल दायित्व टाळण्यासाठी मोटर इन्श्युरन्स खरेदी आणि वेळेवर रिन्यू करण्याची खात्री करा.
जर तुम्हाला कोणती पॉलिसी निवडावी याविषयी गोंधळ असेल तर आत्ताच बजाज जनरल इन्श्युरन्समधून कॉम्प्रिहेन्सिव्ह मोटर इन्श्युरन्स प्लॅन खरेदी करा! त्याच्या संपूर्ण संरक्षणासह, तुम्ही तुमच्या वाहनाचे थर्ड-पार्टी लायबिलिटी आणि वैयक्तिक नुकसान दोन्हीपासून संरक्षण करू शकता.
होय, तुम्ही रिटर्न टू इनव्हॉईस (RTI) ॲड-ऑनद्वारे तुमच्या मोटर इन्श्युरन्स क्लेममध्ये टॅक्ससाठी कव्हरेज मिळवू शकता. संपूर्ण नुकसान किंवा चोरीच्या बाबतीत तुम्हाला टॅक्ससह कारची मूळ ऑन-रोड किंमत प्राप्त होईल याची खात्री करण्यासाठी हे कव्हरेज विशेषत: डिझाईन केलेले आहे.
होय, सध्या तमिळनाडूमधील इलेक्ट्रिक वाहनांवर (EVs) रोड टॅक्स भरणे आवश्यक नाही. राज्य सरकारने डिसेंबर 31, 2027 पर्यंत सर्व बॅटरी-संचालित खासगी आणि व्यावसायिक वाहनांसाठी मोटर वाहन टॅक्सवर 100% सवलत जारी केली आहे.
नाही, तुमची रोड टॅक्स रक्कम थेट तुमच्या इन्श्युरन्स प्रीमियमवर परिणाम करत नाही. हे दोन्ही वाहन मालकीसाठी अनिवार्य असले तरी, मोटर इन्श्युरन्स प्रीमियमची गणना इन्श्युअर्ड डिक्लेर्ड वॅल्यू (IDV), मालकाचे लोकेशन आणि कारचे मेक, मॉडेल आणि व्हेरियंट यासारख्या घटकांवर आधारित आहे.
नाही, जर पहिल्या मालकाने यापूर्वीच टॅक्स क्लिअर केला असेल तर तुम्हाला तमिळनाडूमध्ये तुमच्या सेकंड-हँड कारसाठी पुन्हा टॅक्स भरावा लागणार नाही. तथापि, रजिस्ट्रेशन सर्टिफिकेट (RC) ट्रान्सफर करताना, कोणतेही कायदेशीर दायित्व टाळण्यासाठी विक्रेत्याने सर्व मागील टॅक्स दायित्वे क्लिअर केल्याची खात्री करणे आवश्यक आहे.
12 महिन्यांपर्यंत कार्यरत वाहनांसाठी, वर्तमान मूल्य, वय आणि वाहनाच्या प्रकारावर आधारित रोड टॅक्स भरणे अनिवार्य आहे. दरम्यान, जर वाहन कमी कालावधीसाठी तमिळनाडूमध्ये असेल तर केवळ वैध डॉक्युमेंटेशन जसे की इन्श्युरन्स पुरावा किंवा प्रदूषण सर्टिफिकेट आवश्यक असेल.
अस्वीकरण: या पेजवरील कंटेंट सर्वसाधारण आहे आणि केवळ माहितीपर आणि स्पष्टीकरणात्मक उद्देशांसाठी शेअर केले आहे. हे इंटरनेटवरील अनेक दुय्यम स्त्रोतांवर आधारित आहे आणि ते बदलांच्या अधीन आहेत. कृपया संबंधित निर्णय घेण्यापूर्वी तज्ञांचा सल्ला घ्या.
इन्श्युरन्स हा विनंतीचा विषय आहे. लाभ, अपवाद, मर्यादा, अटी व शर्तींविषयी अधिक तपशीलासाठी, कृपया सेल्स पूर्ण करण्यापूर्वी सेल्स ब्रोशर/पॉलिसी मजकूर काळजीपूर्वक वाचा.
GST माफी मुळे आरोग्य, वैयक्तिक अपघात आणि ट्रॅव्हल इन्श्युरन्ससाठी इंडिव्हिज्युअल आणि फॅमिली फ्लोटर पॉलिसी (रिटेल आधारावर) 22 सप्टेंबर 2025 पासून 18% स्वस्त झाल्या आहेत. तुम्हाला परवडणाऱ्या किमतीत तुमच्यासाठी सर्वात अमूल्य बाबींचे संरक्षण मिळवा!
