புராடக்ட்கள்
புதுப்பித்தல்
கிளைம்
ஆதரவு
முகவர் ஆகவும்
மோட்டார் வலைப்பதிவு
10 ஏப்ரல் 2026
பஜாஜ் ஜெனரல் இன்சூரன்ஸ்

310 பார்த்துள்ளனர்
நீங்கள் தமிழ்நாட்டில் பைக் அல்லது கார் வாங்க திட்டமிடுகிறீர்களா? பின்னர், நீங்கள் சாலையில் செல்வதற்கு முன்னர், தமிழ்நாட்டில் சாலை வரியை புரிந்துகொள்வது கட்டாயமாகும்.
இது ஒரு-முறை அல்லது கால கட்டணமாகும், இது இந்த மாநிலத்தின் பொது சாலைகளில் உங்கள் வாகனத்தை சட்டப்பூர்வமாக செயல்பட உதவுகிறது. உண்மையில், தமிழ்நாடு மோட்டார் வாகன வரி சட்டம், 1974-யின்படி, இந்த வரி காலாண்டு அல்லது அரையாண்டு அடிப்படையில் 7 முதல் 45 நாட்களுக்குள் செலுத்த வேண்டும். இந்த வழிகாட்டியில், ஒவ்வொரு வகையான வாகனத்திலும் வரி விகிதத்தை நாங்கள் விவாதிப்போம் மற்றும் பொதுவான கேள்விக்கு பதிலளிப்போம்: தமிழ்நாட்டில் 2026-க்கான சாலை வரி விகிதங்கள் யாவை? மேலும் படிக்கவும்.
தமிழ்நாட்டில் ஒரு புதிய வாகனத்தை வாங்கும்போது, நீங்கள் எவ்வளவு சாலை வரி செலுத்த வேண்டும் என்பதை கணக்கிடுவது அவசியமாகும். அதனால்தான், நீங்கள் ஒரு புதிய காரை வாங்கியிருந்தால், வரி தொகையை தீர்மானிக்கும் பின்வரும் காரணிகளை சரிபார்க்கவும்.
1. வாகன வகை:இது ஒரு இரு-சக்கர வாகனம், நான்கு-சக்கர வாகனம் அல்லது மூன்று-சக்கர வாகனமாக இருந்தால்.
2. என்ஜின் திறன் (சிசி): அதிக என்ஜின் திறனுடன், நீங்கள் அதிக வரி விகிதத்தை ஈர்ப்பீர்கள்.
3. எரிபொருள் வகை: பெட்ரோல், டீசல் மற்றும் CNG-யில் வரி விகிதம் வேறுபடும்.
4. வாகனத்தின் வயது: பழைய வாகனங்கள் பொதுவாக குறைந்த வரிக்கு உட்பட்டவை, ஏனெனில் அவற்றின் மதிப்பு தேய்மானத்தால் குறைக்கப்படுகிறது.
5. வாகனத்தின் எடை: வாகனத்தின் எடை மற்றும் எடை எடுத்துச் செல்லும் திறன் வரியை தீர்மானிக்கிறது.
6. எக்ஸ்-ஷோரூம் விலை: அதிக விலை கொண்ட வாகனங்கள் கணிசமாக அதிக வரிக்கு உட்பட்டவை.
தமிழ்நாட்டில் உங்கள் சாலை வரி எவ்வாறு தீர்மானிக்கப்படுகிறது என்பது இப்போது உங்களுக்குத் தெரியும், பல்வேறு வாகன வகைகளில் சாலை வரியை கண்டறிய பின்வரும் பிரிவுகளை சரிபார்க்கவும்.
மேலும் படிக்க: ஒடிசாவில் சலானை எவ்வாறு சரிபார்ப்பது: ஆன்லைன் அல்லது ஆஃப்லைன்
வாகனத்தின் பயன்பாட்டு ஆண்டு | வரிவிதிப்பு விகிதம் (தோராயமாக) |
0-1 ஆண்டு | 7.75% |
1-2 வயது | 7.5% |
2-3 வயது | 7.25% |
3-4 வயது | 7% |
4-5 வயது | 6.75% |
5-6 வயது | 6.5% |
6-7 வயது | 6.25% |
7-8 வயது | 6% |
8-9 வயது | 5.75% |
9-10 வயது | 5.5% |
10-11 வயது | 5.25% |
11 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக | 5% |
சராசரி எக்ஸ்-ஷோரூம் விலை விகிதத்தின் அடிப்படையில் தமிழ்நாட்டில் 4-சக்கர வாகனங்களுக்கான சாலை வரிகள் இங்கே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன:
வாகன பழக்கம் | வரிவிதிப்பு விகிதம் (₹10 லட்சம் வரையிலான கார்களுக்கு) | வரிவிதிப்பு விகிதம் (₹10 லட்சத்திற்கு மேல் உள்ள கார்களுக்கு) |
0-1 ஆண்டு | 8.75% | 13.75% |
1-2 வயது | 8.5% | 13.5% |
2-3 வயது | 8.25% | 13.25% |
3-4 வயது | 8% | 13% |
4-5 வயது | 7.75% | 12.75% |
5-6 வயது | 7.5% | 12.5% |
6-7 வயது | 7.25% | 12.25% |
7-8 வயது | 7% | 12% |
8-9 வயது | 6.5% | 11.75% |
9-10 வயது | 6.75% | 11.25% |
10-11 வயது | 6.25% | 11.5% |
11 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக | 6% | 11% |
தமிழ்நாட்டில் சாலை வரி செலுத்திய பிறகும், பஜாஜ் ஜெனரல் இன்சூரன்ஸ் போன்ற நம்பகமான வழங்குநரிடமிருந்து மோட்டார் காப்பீட்டு பாலிசியை சொந்தமாக்குவது சட்டபூர்வமாக இணக்கமாக இருக்க கட்டாயமாகும். மோட்டார் வாகன சட்டம், 2019-யின் கீழ், காப்பீடு இல்லாமல் வாகனம் ஓட்டுவது ₹2,000 முதல் ₹4,000 வரை அபராதங்களை ஈர்க்கலாம் மற்றும் மூன்று ஆண்டுகள் வரை சிறைத்தண்டனைக்கு வழிவகுக்கலாம்.
மேலும் படிக்க: மகாராஷ்டிராவில் சலானை எவ்வாறு சரிபார்ப்பது: ஆன்லைன் அல்லது ஆஃப்லைன்?
தமிழ்நாட்டில் மூன்று சக்கர வாகனங்களின் வரி விகிதம் பொதுவாக உங்கள் வாகனத்தின் மதிப்பில் 4 % அடிப்படையில் உள்ளது. உதாரணமாக, உங்கள் வாகனத்தின் மதிப்பு ₹2,00,000 ஆக இருந்தால், நீங்கள் ₹8,000 சாலை வரியை செலுத்த வேண்டும்.
தமிழ்நாட்டில் வணிக வாகனங்களின் உரிமையாளர்களுக்கு, சாலை வரி பேலோடின் அடிப்படையில் இருக்கும். அதற்கான சாலை வரி விகிதங்களின் விவரங்களை கண்டறிய கீழே உள்ள அட்டவணையை சரிபார்க்கவும்:
வாகனத்தின் லோடு திறன் | ஒவ்வொரு மூன்று மாதங்களுக்கும் வரி விகிதம் (₹-யில்) |
3,000 கிலோ அதிகபட்ச எடை | 600 |
3,000 முதல் 5,500 கிலோ வரை | 950 |
5,500 முதல் 9,000 கிலோ வரை | 1,500 |
9,000 முதல் 12,000 கிலோ வரை | 1,900 |
12,000 கிலோ முதல் 13,000 கிலோ வரை | 2,100 |
13,000 கிலோ முதல் 15,000 கிலோ வரை | 2,500 |
15,000 கிலோக்கு மேல் | 2,300 (ஒவ்வொரு 250 கிலோ அல்லது 15,000 கிலோவிற்கு கூடுதலாக ₹50) |
பொறுப்புத்துறப்பு: சாலை வரி விதிமுறைகள் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டவை. அதனால்தான் வாகன பதிவு செய்யும் நேரத்தில் தமிழ்நாடு மோட்டார் வாகனத் துறை இணையதளத்தில் சமீபத்திய விதிகளை சரிபார்க்க எப்போதும் அறிவுறுத்தப்படுகிறது.
சுற்றுலா வாகனம், கார் அல்லது வேறு ஏதேனும் இரு-சக்கர வாகனத்திற்கு தமிழ்நாடு சாலை வரியை செலுத்த, கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி உங்களுக்கு ஆவணங்கள் தேவைப்படும்:
1. மோட்டார் காப்பீட்டு சான்றிதழ்
2. வாகனப் பதிவுச் சான்றிதழ் (RC)
3. மாசு கட்டுப்பாட்டு (PUC) சான்றிதழ்
4. ஆதார் கார்டு, வாக்காளர் ஐடி போன்ற உரிமையாளரின் அடையாளச் சான்று.
5. ஆட்சேபனை இல்லா சான்றிதழ் (வேறு மாநிலத்திலிருந்து வாகனத்தை மீண்டும் பதிவு செய்வதற்கு மட்டும்)
6. முகவரிச் சான்று (எ.கா. ரேஷன் கார்டு, அல்லது வங்கி அறிக்கை)
7. படிவம் 16 (வணிக வாகனங்களுக்கு)
8. படிவம் எண் KMVT14 (வேறு மாநிலத்திலிருந்து வாகனத்தை மீண்டும் பதிவு செய்தால்)
மேலும் படிக்க: RTO நம்பர் பிளேட் விதிகள்: ஃபார்மட் மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள்
உங்கள் தமிழ்நாடு சாலை வரியை ஆன்லைனில் செலுத்துவதற்கான பின்வரும் பிரிவு விவரங்கள் படிநிலைகள்.
1. படிநிலை 1: அதிகாரப்பூர்வ பரிவஹன் இணையதளத்தை அணுகவும்.
2. படிநிலை 2: "ஆன்லைன் சேவைகளை" தேர்ந்தெடுத்து "வாகனங்கள் தொடர்பான சேவைகள்" விருப்பத்தை தேர்ந்தெடுக்கவும்.
3. படிநிலை 3:புதிய பக்கத்தை உள்ளிட்ட பிறகு, தமிழ்நாடு மாநிலத்தை தேர்வு செய்ய டிராப்டவுன் பட்டியலுக்கு நேவிகேட் செய்து உங்கள் உள்ளூர் RTO-ஐ தேர்ந்தெடுக்கவும்.
4. படிநிலை 4: இப்போது, உங்கள் வாகனத்தின் பதிவு எண் மற்றும் தேவையான அனைத்து தகவல்களையும் உள்ளிடவும்.
5. படிநிலை 5: நீங்கள் அனைத்து விவரங்களையும் சரிபார்த்தவுடன், உங்கள் தமிழ்நாடு சாலை வரியை ஆன்லைனில் செலுத்துங்கள் மற்றும் இரசீதின் சாஃப்ட் காபியை பதிவிறக்கம் செய்யுங்கள்.
நீங்கள் இன்டர்நெட் இணைப்பு இல்லாமல் தமிழ்நாட்டில் சாலை வரியை செலுத்த விரும்பினால், கீழே உள்ள இந்த படிநிலைகளை பின்பற்றவும்:
1. படிநிலை 1:தமிழ்நாட்டில் உங்கள் அருகிலுள்ள RTO அலுவலகத்தை அணுகவும்.
2. படிநிலை 2: முந்தைய பிரிவில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி ஆவணங்களை சமர்ப்பிக்கவும்.
3. படிநிலை 3: உங்கள் சாலை வரியை செலுத்துங்கள் மற்றும் அலுவலகத்திலிருந்து இரசீதை சேகரிக்கவும்.
தமிழ்நாட்டில் சாலை வரி செலுத்தாதது ஒரு கடுமையான குற்றமாக கருதப்படுகிறது, இது தமிழ்நாடு மோட்டார் வாகன வரி சட்டத்தின் கீழ் அதிக அபராதத்திற்கு உட்பட்டது.
செலுத்த வேண்டிய தேதிக்கு பிறகு 4 வாரங்களுக்கும் மேலாக உங்கள் வரிகள் செலுத்தப்படாவிட்டால், தமிழ்நாட்டில் உள்ள சட்டம் மொத்த வரி தொகையில் 100% வரை அபராதத்தை விதிக்க அதிகாரிகளை அனுமதிக்கிறது. அது தவிர, எந்தவொரு தனிநபரும் சாலை வரி செலுத்தாமல் வாகனம் ஓட்டுவது கண்டறியப்பட்டால், மீறலின் விளைவாக தமிழ்நாட்டின் சட்ட அதிகாரிகளால் அவர்களின் கார் பறிமுதல் செய்யப்படும்.
மேலும் படிக்க: ஜார்கண்டில் சலானை எவ்வாறு சரிபார்ப்பது: ஆன்லைன் அல்லது ஆஃப்லைன்?
எந்தவொரு சட்ட தொந்தரவும் இல்லாமல் மாநிலத்தை சுற்றி ஓட்டுவதற்கு தமிழ்நாட்டில் சாலை வரியை செலுத்துவது அவசியமாகும். இந்த வரிகள் முதன்மையாக சாலை உள்கட்டமைப்பை பராமரிக்க மற்றும் மேம்படுத்த பொது பணி துறையால் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
இந்த பொறுப்பை பூர்த்தி செய்வதோடு, எந்தவொரு சாத்தியமான நிதி பொறுப்பையும் தவிர்க்க மோட்டார் காப்பீட்டை வாங்க மற்றும் சரியான நேரத்தில் புதுப்பிக்க உறுதிசெய்யவும்.
எந்த பாலிசியை தேர்வு செய்ய வேண்டும் என்பது பற்றி நீங்கள் குழப்பமாக இருந்தால், பஜாஜ் ஜெனரல் இன்சூரன்ஸில் இருந்து விரிவான மோட்டார் காப்பீட்டு திட்டத்தை இப்போது வாங்குங்கள்! அதன் அனைத்து பாதுகாப்புடன், நீங்கள் உங்கள் வாகனத்தை மூன்றாம் தரப்பினர் பொறுப்பு மற்றும் தனிநபர் சேதங்களிலிருந்து பாதுகாக்கலாம்.
ஆம், ரிட்டர்ன் டு இன்வாய்ஸ் (RTI) ஆட்-ஆன் மூலம் உங்கள் மோட்டார் காப்பீட்டு கோரலில் வரிகளுக்கான காப்பீட்டை நீங்கள் பெறலாம். மொத்த இழப்பு அல்லது திருட்டு ஏற்பட்டால் வரிகள் உட்பட காரின் அசல் ஆன்-ரோடு விலையை நீங்கள் பெறுவதை உறுதி செய்ய இந்த காப்பீடு குறிப்பாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
ஆம், தமிழ்நாட்டில் மின்சார வாகனங்கள் (EV-கள்) மீது சாலை வரியை செலுத்துவது தற்போது தேவையில்லை. டிசம்பர் 31, 2027 வரை அனைத்து பேட்டரி-இயக்கப்பட்ட தனியார் மற்றும் வணிக வாகனங்களுக்கும் மோட்டார் வாகன வரி மீது மாநில அரசு 100% விலக்கு வழங்கியுள்ளது.
இல்லை, உங்கள் சாலை வரி தொகை உங்கள் காப்பீட்டு பிரீமியத்தை நேரடியாக பாதிக்காது. இவை இரண்டும் வாகன உரிமையாளருக்கு கட்டாயமாக இருந்தாலும், மோட்டார் காப்பீட்டு பிரீமியத்தின் கணக்கீடு காப்பீடு செய்யப்பட்ட அறிவிக்கப்பட்ட மதிப்பு (IDV), உரிமையாளரின் இருப்பிடம் மற்றும் காரின் தயாரிப்பு, மாடல் மற்றும் வகை போன்ற காரணிகளின் அடிப்படையில் உள்ளது.
இல்லை, முதல் உரிமையாளர் ஏற்கனவே வரியை செலுத்தியிருந்தால், தமிழ்நாட்டில் உங்கள் செகண்ட்-ஹேண்ட் காருக்கு நீங்கள் மீண்டும் வரி செலுத்த வேண்டியதில்லை. இருப்பினும், பதிவு சான்றிதழை (RC) டிரான்ஸ்ஃபர் செய்யும்போது, எந்தவொரு சட்ட கடமையையும் தவிர்க்க விற்பனையாளர் முந்தைய அனைத்து வரி பொறுப்புகளையும் செலுத்தியுள்ளார் என்பதை நீங்கள் உறுதி செய்ய வேண்டும்.
12 மாதங்கள் வரை செயல்படும் வாகனங்களுக்கு, தற்போதைய மதிப்பு, வயது மற்றும் வாகனத்தின் வகையின் அடிப்படையில் சாலை வரியை செலுத்துவது கட்டாயமாகும். இதற்கிடையில், ஒரு வாகனம் குறுகிய காலத்திற்கு தமிழ்நாட்டில் இருந்தால், காப்பீட்டு சான்று அல்லது மாசு சான்றிதழ் போன்ற செல்லுபடியான ஆவணங்கள் மட்டுமே தேவைப்படும்.
பொறுப்புத்துறப்பு: இந்த பக்கத்தில் உள்ள உள்ளடக்கம் பொதுவானது மற்றும் தகவல் மற்றும் விளக்க நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே பகிரப்படுகிறது. இது இணையத்தில் உள்ள பல இரண்டாம் நிலை ஆதாரங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது மற்றும் மாற்றங்களுக்கு உட்பட்டது. எந்தவொரு தொடர்புடைய முடிவுகளையும் எடுப்பதற்கு முன்னர் ஒரு நிபுணரை கலந்தாலோசிக்கவும்.
காப்பீடு என்பது தேவையின் பொருள். நன்மைகள், விலக்குகள், வரம்புகள், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பற்றிய மேலும் விவரங்களுக்கு, விற்பனையை முடிப்பதற்கு முன்னர் விற்பனை சிற்றேடு/பாலிசி விதிமுறைகளை கவனமாக படிக்கவும்.
GST தள்ளுபடியுடன், மருத்துவம், தனிநபர் விபத்து மற்றும் பயண காப்பீட்டிற்கான தனிநபர் மற்றும் ஃபேமிலி ஃப்ளோட்டர் பாலிசிகள் (சில்லறை அடிப்படையில்) 22 செப்டம்பர் 2025 முதல் 18% மலிவானவை. மலிவான விலையில் முக்கியமானதை பாதுகாக்கவும்!
